Chương 13

150 8 0
                                    

Chương 13: Tra công hóa thành anh hùng cứu hai mỹ nhân

Sau khi video đánh người lan truyền, tin tức Trình Ân được bao dưỡng cũng bị tuôn ra, ngắn ngủi mấy tiếng, trên mạng tất cả đều là tin nóng cậu được bạo dưỡng, thậm chí không hề che giấu kim chủ bao dưỡng cậu đúng là Đoạn Húc Ân trước đó không lâu bị anh trai đuổi ra khỏi nhà.

Sau đó, có người tung tin người bị phú nhị đại ăn chơi trác táng đánh chính là tiểu sinh đang nổi Hoàng Túc, hơn nữa người đó còn để lộ, gã là bạn trai ba năm của Trình Ân.

Ngoại tình, bao dưỡng, phú nhị đại đánh người, ôm đùi vứt bỏ người yêu, bán mông thượng vị...

Nhất thời cả cộng đồng mạng đều sôi trào, tuy rằng danh khí của Trình Ân còn chưa lớn, nhưng thân phận của Đoạn Húc Ân cùng với nhiều nhân tố tác động như vậy cũng đủ làm cho cả giới giải trí sôi trào, hơn nữa có người cố ý ở phía sau thêm dầu vào lửa, cố ý mua thuỷ quân bôi đen, nhất thời, tiểu minh tinh Trình Ân đến tên còn chưa biết trực tiếp bá chiếm Weibo vài ngày.

Trình Ân cuối cùng lại một lần thức được hai mắt của mình thật sự mù rồi, cậu không ngờ rằng Hoàng Túc tuyệt tình như vậy, tình cảm ba năm trở mặt gã liền muốn chỉnh chết mình.

Gã quen thuộc kịch bản này, bị người yêu vứt bỏ, người yêu bị phú nhị đại bao dưỡng, đau khổ níu kéo lại bị phú nhị đại đánh, thiết lập khổ tình, đáng thương lại bị thôi.

Còn cậu thì sao? Tiếp tục như vậy sợ là đời này lại xong rồi, sống hai đời đều thua dưới chân của cùng một người thật sự buồn cười, Trình Ân có chút dở khóc dở cười, vốn tưởng rằng có thể mượn bộ web drama kia trở mình, nhưng vẫn còn chưa kịp...

Nhưng bây giờ cậu còn chưa đứng lên, cậu thậm chí còn chưa có một chút tiền nào, Trình Ân hơi tuyệt vọng, vào lúc này cậu nhận được tin nhắn của Đoạn Húc Ân.

"Đừng hoảng, đừng vội, chờ tin tức của tôi."

Mới đầu cậu cũng không biết lời này của Đoạn Húc Ân có ý gì, nhưng một người cô độc không nơi nương tựa vào lúc bất lực nhất nhận được an ủi như vậy, loại cảm động này chắc chắn sẽ thâm nhập cốt tuỷ, ghi nhớ cả đời.

Đến ngày hôm sau, nhiệt của cậu đột nhiên biến mất không thấy, account marketing tung tin về cậu đều bị xoá bỏ, tiếp theo tin tức Hoàng túc dụ dỗ fans vị thành niên phát sinh quan hệ tình dục che trời lấp đất mà đến.

#Hoàng Túc ngoại tình #

#Lịch sử trò chuyện của Hoàng Túc cùng đông đảo tiểu thịt tươi bị công khai#

#Video Hoàng Túc tự tiến cho đạo diễn nào đó bị công khai#

#Ghi âm ước pháo của Hoàng Túc bị công khai#

...

Tất cả đều là lịch sử đen của Hoàng Túc, Trình Ân nghẹn họng nhìn trân trối, thậm chí rất nhiều tin tức đều là đời trước cậu hoàn toàn không biết, thì ra cậu vốn dĩ chỉ hiểu biết một góc của tên cặn bã kia, cậu lại bị sự ghê tởm của bạn trai cũ làm buồn nôn lần nữa.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now