Chương 8: Tiên quân thích bị cưỡng ép
Chu Uý Kì hết đường chối cãi, mồm mép ngày thường trôi chảy bao nhiêu thì bây giờ không xuôi bấy nhiêu, chỉ kém cắn đầu lưỡi mình: "Cái đó... tức phụ... ngươi nghe ta nói..."
"Hắc Diêm Ma, ngươi câm miệng cho ta!" Hào Vô Cực tức giận đến cả người đều phát run, giọng nói cũng mang theo lửa giận, lúc này Chu Uý Kì nói một cái dấu chấm câu y cũng không tin, trong đầu y chỉ hiện lên những hình ảnh khó coi kia, sau đó liền tức giận giống như muốn nổ tung, chỉ muốn không màng tất cả làm tên khốn trước mắt hôi phi yên diệt, vĩnh viễn không được siêu sinh!
"Ta nói, ta cũng là đến bây giờ mới biết được, ngươi tin không?"
Vẻ mặt Chu Uý Kì thống khổ, nói dối quá nhiều giờ gặp báo ứng, lần này chính là lời nói thật tuyệt đối chính xác, hệ thống này chắc chắn là trả thù.
"Ta tin ngươi đi tìm chết!" Đôi mắt Hào Vô Cực đỏ lên, không đợi Chu Uý Kì nói hết lời đã vọt lại đây.
Một kích trí mạng của Vô Cực Tiên Quân làm Chu Uý Kì cũng không dám khinh suất, vội vàng vận pháp thuật tránh né, nhưng vẫn bị đánh trúng làm cho miệng phun máu tươi, cả người cũng dưới một kích của Hào Vô Cực bay đi cả cây số.
Nhưng Hào Vô Cực đuổi theo không bỏ, hắn còn chưa đứng vững thì Hào Vô Cực giết đến đỏ mắt lần thứ hai công kích lên.
Thoáng chốc, Vô Cực tiên cung yên bình trực tiếp bị tiếng vang lớn cắt qua không trung đánh vỡ, mọi người không thể tin trừng lớn mắt nhìn bầu trời đột nhiên xuất hiện hai bóng người, đều cả kinh không khép miệng được.
"Trời ạ, đó là... Tiên Quân?"
"Một người khác là ai? Mạnh quá, vậy mà có thể tránh thoát công kích của Tiên Quân."
Mọi người trợn mắt há hốc mồm, cường giả của Vô Cực tiên cung cũng làm ra phòng hộ trước tiên, nhưng rất nhanh bọn họ liền phát hiện loại cấp bậc chiến đấu này bọn họ căn bản là không xen vào được, nhưng không biết là ai nghe được "Hắc Diêm Ma" trong miệng Hào Vô Cực hét ra lúc bạo nộ, sau đó hoảng sợ nhận ra thân phận của Chu Uý Kì.
"Đó là... Ma Tôn Ma giới Hắc Diêm Ma."
Giọng người này nói cũng đang phát run, đây chính là đại ma đầu vang danh tam giới, đại ma đầu đối chọi với Tiên giới hơn vạn năm, không đến mức nghe tiếng sợ vỡ mật, nhưng chỉ nghe được tên của hắn đều sẽ khiến người ta bất giác phát run.
"Sao lại là ma đầu kia? Ma đầu sao lại đến Tiên giới của chúng ta, còn tấn công thẳng vào Vô Cực tiên cung?"
"Chẳng lẽ Tiên giới bị Ma giới công hãm sao?"
...
Nhất thời toàn bộ Vô Cực tiên cung rơi vào khủng hoảng, đại ma đầu Ma giới đã đánh tới tiên cung sao có thể không hoảng hốt, nhưng rất nhanh bọn họ liền phát hiện hai vị cường giả đỉnh cấp đổi chiến dường như có chút khác thường.
"Tiên Quân hình như vô cùng phẫn nộ, đã xảy ra chuyện gì?" Vô Cực Tiên Quân cao cao tại thượng vốn chính là thần chỉ, không thể xâm phạm, trên mặt y luôn là không một gợn sóng, đã bao giờ kích động như vậy? Càng đừng nói nhìn Tiên Quân giống như là điên rồi, sao lại thế này? Bị cái gì kích thích?