Chương 5: Tiểu minh tinh trọng sinh bị tra công "ăn" luôn
Sau ngày hôm đó, Chu Uý Kì liền như Đoạn Húc Thiên mong muốn, không xuất hiện ở trước mắt y nữa, hắn đương nhiên phải cho Đoạn Húc Thiên một ít thời gian tiếp thu sự thật này.
Tuy rằng Chu Uý Kì không ở trước mặt nhưng lại chú ý nhất cử nhất động của y.
Nghe nói gần đây trong Đoạn thị đã xảy ra chấn động lớn, người cầm quyền trẻ tuổi của Đoạn thị Đoạn Húc Thiên, vốn dĩ luôn là ôn hoà có lý, gần đây không biết tại sao đột nhiên đao to búa lớn, dùng thủ đoạn tàn nhẫn với hội đồng quản trị.
Một ít lão già cậy già mà lên mặt, nhiều năm quá không chỉ không làm được gì cho công ty, mà tư tưởng cổ hủ, cũ kỹ ngăn cản công ty phát triển, còn luôn cố ý gây khó dễ cho Đoạn Húc Thiên, Đoạn Húc Thiên trước đây tuy rằng bất mãn với việc bọn họ làm, nhưng vẫn luôn cho chút mặt mũi, mở một mắt nhắm một mắt, không ngờ gần đây trực tiếp đao to búa lớn đuổi đám người này ra khỏi công ty.
Nhưng nhóm hội đồng quản trị vốn dĩ là ngư long hỗn tạp, Đoạn Húc Thiên tuổi còn trẻ ngồi trên vị trí khiến cho rất nhiều người đỏ mắt, vị trí này nếu không phải có quyền ba mẹ để lại cho y chiếm thượng phong, những người này sớm đã không muốn giả vờ giả vịt.
Vì thế một động tác như vậy của Đoạn Húc Thiên càng là đắc tội một nhóm người lớn, trong đó ngoại trừ y, cổ đông lớn nhất đã mua chuộc một đám người, đối với Đoạn Húc Thiên như hổ rình mồi.
Hiện giờ cổ phiếu Đoạn thị lao dốc, toàn bộ người trong công ty đều hoảng sợ.
Nhưng không ai biết Đoạn Húc Thiên vì sao đột nhiên lại có hành động như vậy.
Về mặt khác, Đoạn thị trong nửa tháng ngắn ngủi thế nhưng thu mua ba công ty, điều này cũng làm người trong ngành hoảng sợ, đồng thời tràn ngập địch ý với tinh anh trẻ tuổi này.
Chỉ có Chu Uý Kì biết, đây chắc chắn là bị mình kích thích rồi.
Chu Uý Kì cũng không nhàn rỗi, hơn nữa, hắn không phải còn có một nhiệm vụ ẩn giấu sao.
Bên kia, từ sau ngày đó rời khỏi biệt thự nhà họ Đoạn, Trình Ân cũng không liên hệ với Đoạn Húc Thiên nữa, cậu là người thông minh, đương nhiên biết một vừa hai phải, huống chỉ tình huống như hôm đó làm cả hai bên đều có chút khó xử, cậu đương nhiên sẽ không đi tăng độ chán ghét cho Đoạn Húc Thiên.
Cậu là người đã sống một đời, đời trước tuy rằng ngắn ngủi, nhưng cậu đã trải qua quá nhiều.
Người yêu phản bội, bạn bè hãm hại, người nhà thất vọng, thân bại danh liệt... Cậu sống ngây thơ lại bi ai, cho nên sống lại một đời cậu không thể ngây thơ lại ngu xuẩn giống như đời trước nữa.
Cậu cần phải từng chút một bò lên trên, bò đến chỗ tối cao, đem toàn bộ những người đã từng lừa gạt cậu, thương tổn cậu đều đạp xuống dưới chân.
Nhưng gần đây cậu rất là đau đầu, một bộ web drama trong tương lai nhất định sẽ hot bởi vì không có tiền mà đạo diễn chuẩn bị từ bỏ, mà cậu đang chuẩn bị dùng một lần này nổi tiếng.