Chương 9: Thư phòng play, cầu thang play
"Thật chặt, anh..." Giọng nói khàn khàn của Chu Uý Kì lộ ra sự từ tính của đàn ông trưởng thành, gợi cảm lại mê người, làm Đoạn Húc Thiên sinh ra chần chờ với tuổi tác của em trai.
Trong tiếng nói áp chế rõ ràng càng là làm người không kháng cự được mà rung động, lúc này khắc chế thì càng dễ dàng làm người luân hãm.
Cặc bự lớn vừa cứng vừa nóng đỉnh ở miệng lỗ đít tiến lùi không được, miệng cúc huyệt bị quy đầu chen mở rồi lại rời khỏi, căng ra nếp uốn, còn bị cọ đến trơn trượt, ướt át.
Đôi tay Đoạn Húc Thiên vẫn bị đè ở trên bàn, hai chân bị ở trên eo hữu lực của em trai, cái mông bị bắt treo lên, nhưng phần eo hoàn toàn nằm trên bàn sách cứng rắn, đau đến tứ chi vô lực, chỉ có thể làm cá nằm trên thớt.
Y cảm nhận được em trai đang cực lực nhẫn nại, nhẫn đến mồ hôi đầy đầu, nhưng bởi vì nơi đó quá lớn nên em trai vẫn quan tâm đến cảm nhận của y, không cắm thẳng vào.
Đoạn Húc Thiên cắn răng, trơng đầu nghĩ lung tung rối loạn, bỗng nhiên dương vật bị nắm lấy, cặc bự vốn dĩ đứng thẳng đột nhiên run lên, bị em trai nắm lấy mang đến cảm giác xấu hổ nhưng lại làm nó trưởng đại hai phần.
"Đoạn Húc Ân em làm gì hư..."
Đoạn Húc Thiên nói còn chưa dứt lời liền cảm giác được ngực lạnh lẽo, ngay sau đó là hương rượu nồng liệt xông vào mũi.
Chu Uý Kì vậy mà đổ thẳng rượu y uống còn dư lại trong cái ly kia xuống người y.
Lạnh băng đến bất chợt kích thích Đoạn Húc Thiên giật mình một cái, hai tay của y đã được buông ra, nhưng tư thế bây giờ khiến y vẫn không có sức lực tránh thoát trói buộc của em trai.
Bộ ngực no đủ căn bản không hứng được bao nhiêu rượu vang đỏ, vì thế rượu kia theo cơ bắp đường cong phần cổ của y chảy về hai sườn, sau đó nhỏ giọt ở trên áo ngủ. Một ít chảy xuôi từ ngực đến bụng dưới.
Dáng người Đoạn Húc Thiên rất đẹp, y có được cơ bụng làm đàn ông ghen ghét, làm phụ nữ thét chói tai, đặc biệt với tư thế bây giờ, theo y giãy giụa vặn vẹo, cơ bụng rõ ràng lại gợi cảm, mà lúc chất lỏng màu đỏ theo ngực lan tràn xuống cơ bụng, hình ảnh kia càng làm người nhiệt huyết sôi trào.
Chu Uý Kì vừa lòng cúi xuống hôn, sau đó vươn lưỡi liếm đến ngực, bụng dưới của y.
"A~"
Nóng lạnh luân phiên kích thích thân thể Đoạn Húc Thiên căng thẳng lại không khống chế được kích động, phản ứng của thân thể càng thêm mãnh liệt, dương vật dưới háng càng là trướng đến khó chịu không thôi, chỉ muốn nhanh chóng phát tiết, vì thế y bắt đầu cầm lòng không đậu vặn vẹo.
"Anh hai~" Chu Uý Kì vừa nương rượu vang đỏ liếm toàn thân y, vừa thỉnh thoảng gọi y, đồng thời một tay vuốt cặc cho y.
"A ưm~ ha..." Đoạn Húc Thiên dưới cảm xúc dần dần mãnh liệt nhắm chặt hai mắt, y cố gắng áp chế phản ứng của thân thể, ra sức cắn răng làm mình không phát ra tiếng, nhưng kích thích từ thân thể làm y cầm lòng không đậu căng chặt lại thả lỏng, dục vọng ngược lại càng dâng cao hơn.