Chương 12: Thể xác và tâm hồn đều bị chinh phục
Đối với người có sinh mệnh kéo dài vô hạn mà nói, không đáng nhắc tới nhất chính là thời gian, nhưng Hào Vô Cực chưa bao giờ cảm giác thời gian lại lâu dài như vậy.
Nhưng nói là nói như vậy, vừa quay đầu lại phát hiện thời gian trôi đi nhanh như thế, y bị Chu Uý Kì cầm tù ở Ma Cung của Ma giới đã rất nhiều năm.
Y đã có chút chết lặng, thế cho nên có một ngày y phát hiện kết giới vẫn luôn vây y đột nhiên biến mất, y nhất thời thế nhưng không phản ứng lại.
Đến khi Chu Uý Kì đứng ở trước mặt y thì y mới hồi phục tinh thần lại, đáy lòng lập tức hối hận đến mặt cũng vặn vẹo, y vốn nên nhân cơ hội này thoát khỏi con rắn thối kia!
Chu Uý Kì là đến mang y rời khỏi Ma Cung, Hào Vô Cực lúc ấy rất nghi hoặc, liền hỏi hắn nguyên nhân.
Chu Uý Kì lại chỉ bình tĩnh trả lời y: "Nơi này có Ma Quân mới."
Hào Vô Cực lúc ấy cực kỳ kinh ngạc, Ma Cung chính là đại biểu của Ma Quân, mà Ma Quân là chủ của Ma giới, Ma Quân của Ma giới trong quá khứ hơn một vạn năm đều là Hắc Diêm Ma, sao lại đột nhiên... đổi chủ?
Đã xảy ra cái gì?
Không thể không nói, trong nháy mắt đó trong lòng Hào Vô Cực hơi nhảy dựng, không thể tưởng tượng là trong lúc đó y vậy mà lại lo lắng cho Hắc Diêm Ma. Chẳng lẽ tên khốn này trầm mê dâm sự không biết ngày đêm cuối cùng là chọc đến Ma giới bị lật đổ?
Nhưng với thực lực của Hắc Diêm Ma, Ma giới có mấy người đánh thẳng được hắn? Càng đừng nói là lật đổ người đã thống trị vạn năm như hắn, thay thế hắn, căn bản không có người nào tồn tại.
Nhưng Hào Vô Cực cũng chỉ nghi hoặc trong lòng, lo lắng không qua đại não kia cũng vào lúc y lấy lại tinh thần lập tức bị phỉ nhổ, ngược lại y hẳn là nên cao hứng, vui mừng phấn chấn mới đúng. Bởi vì y cuối cùng cũng có thể rời khỏi Ma Cung, cũng có nghĩa là Chu Uý Kì không thể dựng lên những kết giới mạnh như thế kia vây y lại nữa, nói cách khác, y rốt cuộc chờ được cơ hội thoát đi.
Chuyện làm Hào Vô Cực bất ngờ là, sau khi Chu Uý Kì mang theo y rời khỏi Ma Cung, hai người giống như là bạn lữ chân chính sống những ngày tháng du sơn ngoạn thuỷ.
Chu Uý Kì đầu tiên là đưa y đi mỗi một chỗ cảnh đẹp khắp Ma Giới, lại dẫn theo y đến nơi bọn họ đã từng quan hệ lần đầu, phàm giới.
Giống như thần tiên quyến lữ bình thường nhất lại làm người ta hâm mộ nhất, du ngoạn, ăn uống, xem hết mọi chỗ, sau đó là không chê phiền thao y, làm y dục tiên dục tử. Hào Vô Cực thậm chí cũng có chút hoảng hốt, cảm thấy những ngày tháng như vậy làm y bình tĩnh mà xưa nay chưa từng có, phong phú mà tốt, giống như bọn họ chính là thần tiên bạn lữ chân chính.
Nhưng y vẫn luôn không từ bỏ trốn đi, đến một ngày Chu Uý Kì bế quan. Hào Vô Cực cảm thấy Hắc Diêm Ma này cho rằng từ thân đến tâm y đã hoàn toàn bị hắn thuyết phục, cho nên mới yên tâm bế quan và tự tin cho rằng y sẽ không rời khỏi hắn, nhưng y nắm được cơ hội khó có được này, quyết đoán chạy trốn.