Chương 12

144 7 0
                                    

Chương 12: Anh trai động tâm, kiếp trước bi thảm của thụ chính tiểu thuyết

"Đoạn tổng, tiểu thiếu gia có tin tức!"

Giọng trong điện thoại vội vàng lại kích động, cũng không phải là vì vui sướng, thuần tuý là trong khoảng thời gian này vẫn luôn không tìm được tin tức của Đoạn Húc Ân bị Đoạn Húc Thiên dùng ánh mắt chết chóc nhìn chằm chằm.

Đoạn Húc Thiên đang họp dừng một chút nhỏ đến không thể phát hiện, đôi mắt ngay sau đó híp lại, làm cho các vị cao tầng ở đây đều chấn động.

Nhìn tin tức truyền tới ngay sau đó trên màn hình, Đoạn Húc Thiên chần chờ hai giây lúc sau mới ngẩng đầu nói với mọi người: "Hôm nay đến đây thôi."

Nói xong cũng mặc kệ mọi người nhìn nhau, đứng dậy ra khỏi phòng họp.

Ba tháng, rốt cuộc cũng có tin tức của thằng nhóc kia, ai cũng không biết Đoạn Húc Thiên vừa rồi đã thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Buổi tối ngày 18 tháng 4, có người chụp được tiểu thiếu gia Đoạn thị lần đầu xuất hiện sau phong ba."

Buổi tối ngày 18, đó chính là tối hôm qua?

"Tiểu thiếu gia không thay đổi bản tính phong lưu ngày xưa, một nam minh tinh họ C cùng một nam diễn viên họ H nổi danh nào đó xảy ra tranh cãi, cũng ở trước mắt bao người đánh nam diễn viên họ H tới trọng thương nhập viện."

Trợ lý gửi qua chính là tin tức trên mạng, chuyện tối hôm qua, nhưng đã lên hot search, bây giờ trên mạng cũng đang phát tán.

Thằng nhóc khốn nạn đánh ai y không chú ý, nhưng nam minh tinh họ C này là Trình Ân?

Nghĩ đến Trình Ân, Đoạn Húc Thiên tự nhiên có loại cảm giác khó chịu nói không nên lời, vô cùng khó chịu.

Đoạn Húc Thiên ngay sau đó nhận được một đoạn video, là video Đoạn Húc Ân đang đánh người, quả nhiên, chính là Trình Ân.

Trong video rất rõ ràng, ngay từ đầu nam chính kia đang dây dưa Trình Ân, Đoạn Húc Ân cũng không có ở đó, người nọ càng ngày càng quá đáng, Trình Ân trong cả quá trình đều tránh né, đến khi bóng dáng soái khí của Đoạn Húc Ân xuất hiện, không cho người kia bất luận cơ hội phản ứng gì đã nhấc cổ áo lên tát một cái ngã xuống đất, ngay sau đó chính là mấy đá đá người đàn ông cuộn tròn trên mặt đất đến một cơ hội đánh trả, một đường sống cũng không có.

Mọi người trong video đều ngây ngốc, mà tiểu thiếu gia nhà họ Đoạn dường như còn muốn đá bị Trình Ân khi này đã lấy lại tinh thần tiến lên giữ chặt, sau đó mọi người cũng tiến lên ngăn trở, mà nam diễn viên kia được đưa đến bệnh viện.

Chuyện Đoạn Húc Ân đánh nhau là bình thường, nhưng... vì sao lại là Trình Ân?

Đoạn Húc Thiên có chút đau đầu xoa xoa huyệt thái dương, nhưng cảm giác bực bội kia cũng không thể giảm bớt, vì thế dứt khoát gỡ kính xuống, nhắm mắt dưỡng thần.

Ba tháng không có tin tức của em trai, y thật sự sốt ruột, mỗi ngày thần kinh đều căng thẳng, đặc biệt là càng về sau càng phát hiện mình cả ngày đều nghĩ đến em trai, những hình ảnh khó coi nào đó cũng không ức chế được không ngừng xuất hiện ở trong đầu, hơn nữa tần suất càng ngày càng cao.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now