Chương 4

184 8 0
                                    

Chương 4: Doanh nhân tinh anh bị em trai ruột địt bắn, dâm mĩ khiến người ta không thể ngừng lại được

"Muốn trách cũng chỉ có thể trách anh thật sự là quá mê người."

Kích cỡ của Chu Uý Kì rất lớn, mặc dù vừa rồi đã làm khuếch trương, nhưng cắm vào như vậy vẫn làm trước mắt Đoạn Húc Thiên nổi đầy sao, cơ bắp cả người căng chặt, gân xanh trên trán nổi lên, đôi tay bị trói vô lực che ở trên mặt, nhưng tất cả giác quan đều tập trung ở nơi bị cắm vào kia. Đoạn Húc Thiên cảm thấy mình giống như bị đâm lên tận bao tử.

Giờ phút này y ý thức được rõ ràng, quan hệ giữa y và em trai xem như xong rồi, bọn họ không quay lại được, vĩnh viễn không quay lại được.

"Anh lại nhịn một chút, lập tức tốt rồi." Chu Uý Kì đem hai cái đùi của Đoạn Húc Thiên kẹp ở trên eo, bởi vì dáng người no đủ, cái mông cũng vô cùng tròn trịa, cặc lớn bởi vì Chu Uý Kì nhẫn nại mà gân xanh nổi lên, cắm vào một chút đã bị gắt gao kẹp lấy, làm cho cả người Chu Uý Kì đổ mồ hôi.

Hắn thử xoa nắn cái mông căng chặt của Đoạn Húc Thiên, đến khi miệng lỗ đít chậm rãi thả lỏng, hắn lại lần nữa thẳng lưng cắm cặc bự vào.

Đoạn Húc Thiên cắn răng, nửa người trên dường như ở bên ngoài sô pha, nhưng sau khi y rõ ràng tình huống bây giờ liền cắn răng không rên một tiếng, bởi vì y hiểu đã tới nước này thì dù y nói bất luận cái gì cũng đều vô dụng, không thay đổi được hiện thực em trai ruột cưỡng đoạt y.

"Được, vào rồi."

Cuối cùng, lúc cả người hai người đều là mồ hôi, cặc bự của Chu Uý Kì rốt cuộc đi vào cả cây, tất cả đều cắm vào lỗ nhỏ của anh trai.

"A..." Đoạn Húc Thiên cắn răng, cảm thấy thân thể mình sắp nổ tung.

"Anh hai, em muốn động" Chu Uý Kì đè ở trên người y, cúi người hôn thân thể y, rõ ràng hắn đối với anh trai tôn trọng, thành kính như vậy: "Anh hai..."

"A a..." Có những tiếng rên rỉ mặc dù là nhịn như thế nào cũng sẽ không khống chế được phát ra.

Đôi tay Chu Uý Kì bắt lấy đùi Đoạn Húc Thiên, bắt đầu chậm rãi rút cặc bự ra, lại chậm rãi cắm vào, hắn đã chịu đựng dục vọng mãnh liệt để cho y thời gian thích ứng, nhưng sự nhẫn nại của đàn ông là có hạn.

Đoạn Húc Thiên cảm thấy lỗ đít bị đẩy ra từng chút, cặc bự cứng rắn, nóng bỏng như muốn căng rách thành ruột của y, sau đó lập tức cắm đến đến chỗ sâu nhất, như là đâm tới tim phối của y, muốn đâm xuyên cả người y.

Y cố nén cảm giác khó chịu, cắn chặt hàm răng, nhưng cũng không chịu nổi cặc bự của em trai ở bên trong người y cắm ra rồi lại rút ra, tốc độ dần dần nhanh hơn, sau khi lặp lại vô số lần, thân thể theo bản năng đã bắt đầu chậm rãi thích ứng, mặc dù chủ nhân thân thể kháng cự như thế nào cũng không làm nên chuyện gì.

"A~" Đoạn Húc Thiên vẫn là cắn chặt răng.

Chu Uý Kì đè hai chân y vừa thẳng lưng thâm nhập vừa thỉnh thoảng cúi người hôn thân thể của anh trai: "Anh hai, anh nói gì đi, rên lên đi."

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now