Chương 15: Bá tổng bị em trai địt bắn trên giường bệnh, nhiệm vụ hoàn thành!
Tình cảm đè nén lâu cần phải phát tiết, dục vọng cũng như thế, huống chỉ ở trước mặt người yêu chúng ta luôn là khó kìm lòng nổi.
"Anh hai...anh hai...muốn anh..."
Chu Uý Kì vừa vội vàng hôn Đoạn Húc Thiên, đôi tay vừa nhanh chóng cởi áo trên của y, chớp mắt thân trên của Đoạn Húc Thiên đã trần trụi bị hắn đè ở trên giường bệnh.
Toàn bộ thân thể của hắn đè ở trên người anh trai, đôi tay đan chặt mười ngón tay của y ấn ở trên giường, sau đó củi người vội vàng hôn môi mỏng của y.
Đoạn Húc Thiên hẳn là một đêm không chợp mắt, vẫn luôn ở bên giường bệnh trông em trai, đến lúc nãy mới nằm bò ngủ một lát.
Nhưng thân thể mệt mỏi thuận tiện bị em trai bật lửa.
"A ưm...chậm một chút" Đoạn Húc Thiên động tình thở hổn hển kịch liệt: "Thằng nhóc thối hư... vết thương của em..."
"Không cần phải để ý đến nó..."
Chu Uý Kì vốn dĩ mặc kệ, chỉ là dùng sức mút vào môi lưỡi của y, cắn môi mỏng dùng sức hôn, thâm nhập đầu lưỡi khuấy đảo, nơi miệng lưỡi giao nhau rất nhanh bị nước bọt trong khoang miệng hai người dây dưa.
"A ưm..." Đoạn Húc Thiên hô hấp càng ngày càng dồn dập, ngực phập phòng càng ngày càng kịch liệt, y cầm câm lòng không đậu ngẩng đầu, hầu kết lăn lộn trên dưới, gợi cảm lại mị hoặc, y nỗ lực đón lấy nụ hôn cuồng liệt, thô bạo của em trai, thế cho nên thân thể bất giác căng thẳng, đường cong cơ bắp cũng hiện rõ lên, hiện ra độ cong mê người.
"Anh hai, thân thế này của anh thật sự đẹp chết mất."
Một nụ hôn kịch liệt kết thúc, Chu Uý Kì thở hổn hển liếm láp khoé môi anh trai, hắn chống thân thể bên trên y, khoảng cách giữa môi răng hai người chỉ có mấy cm, hơi thở nóng bỏng của hai người tràn ngập hương vị hormone, mê người, bùng nổ.
Đoạn Húc Thiên híp mắt nhìn chằm chằm em trai đang đối mặt với y: "Em cũng không kém."
Dáng người của Chu Uý Kì không có gì để chê, hắn luôn vô cùng tự tin với việc này, vì thế câu môi cười: "Anh vừa lòng là được."
Chu Uý Kì nói xong hai chân chen vào giữa hai chân Đoạn Húc Thiên, sau đó lại đè xuống, hai cái đùi của Đoạn Húc Thiên bị nâng lên tách ra, Chu Uý Kì vươn đầu lưỡi sắc tình liếm láp tai của anh trai, sau đó là gương mặt, chóp mũi...
Một đường đi xuống hôn đến hầu kết, xương quai xanh, lại đến phần ngực no đủ.
Bởi vì vừa mới động tình, núm vú của Đoạn Húc Thiên đã hoàn toàn đứng thẳng lên, cơ ngực của y rất no đủ rất rắn chắc, mặc dù nằm thẳng như vậy, nơi đó cũng hoàn toàn phồng lên, cứng rắn, đến núm vú cũng cùng gắng gượng lên.
Chu Uý Kì nhịn không được cúi đầu ngậm nó ở trong miệng mút vào, giống như hút sữa, rất nhanh đã phát ra tiếng nước tấm tắc.
Âm thanh này kích thích màng tai hai người đàn ông, Đoạn Húc Thiên có chút xấu hổ vỗ về đầu em trai ở trước ngực, tình dục lại không khống chế được liên tục tăng vọt.