Chương 16

189 8 0
                                    

Chương 16: Bá tổng ghen

"Anh hai, mệt thì ngủ một giấc đi, em ôm anh."

Chu Uý Kì cố ý từ phía sau ôm Đoạn Húc Thiên, làm toàn bộ sau lưng y kề sát ngực mình, đặc biệt là cái mông tròn trịa, vừa vặn dính vào dưới háng hắn, cặc bự đã nửa mềm còn để ở kẽ mông của y.

Đôi tay hắn từ bên sườn thân mật vòng lấy eo y, chân dài quấn lấy đùi của Đoạn Húc Thiên, hoàn toàn ôm chặt y, còn cố ý đỉnh eo một chút chọc mông y.

Đoạn Húc Thiên cạn lời, đây là bộ dạng mà một người bị thương nên có sao, nhưng y thật sự mệt mỏi, hơn nữa một người đàn ông như y bị em trai ôm vào trong ngực như vậy lại ngoài ý muốn cảm thấy thoải mái, ít nhất y cảm thấy rất an tâm.

Không được cho phép không ai dám vào, cho nên đương nhiên cũng sẽ không có người chú ý tới tư thế ngủ kinh thế hãi tục của hai anh em, đến khi tiếng chuông điện thoại của Chu Uý Kì vang lên, bọn họ bị tiếng chuông đánh thức.

Chu Uý Kì cầm lấy điện thoại nhìn màn hình, là Trình Ân Gọi đến, vừa vặn Đoạn Húc Thiên cũng quay đầu lại đây, thấy được thông báo trên màn hình, đôi mắt y rõ ràng tối sầm lại.

Chu Uý Kì liếc nhìn anh trai một cái, Đoạn Húc Thiên không có ý mở miệng, vì thế sau khi do dự vẫn tiếp điện thoại.

"Nhị thiếu, anh cuối cùng cũng nghe điện thoại rồi, anh ở đâu? Bây giờ tôi đi tìm anh."

Chu Uý Kì giống như một người bị vợ quản nghiêm lại nhìn thoáng qua Đoạn Húc Thiên, nhưng Đoạn Húc Thiên chỉ lạnh lùng nhìn hắn, cũng không có ý xen mồm vào, hình như là muốn nhìn hắn xử lý như thế nào.

Chu Uý Kì đành phải trả lời: "Tôi ở bệnh viện."

Giọng của Trình Ân ở đầu bên kia điện thoại vốn dĩ đã rất nôn nóng, là lo lắng phát ra từ nội tâm, vừa nghe Chu Uý Kì nói ở bệnh viện càng là lập tức luống cuống: "Bệnh viện? Anh thật sự ở bệnh viện?"

"Bên ngoài đều đồn anh bị thương, là thật sao? Thương ở đâu, nghiêm trọng không? Anh nói địa chỉ bệnh viện cho tôi, tôi bây giờ lập tức đến thăm anh."

Chu Uý Kì lại quay đầu nhìn thoáng qua Đoạn Húc Thiên, lúc này đôi mắt Đoạn Húc Thiên đã híp thành một đường, Chu Uý Kì dựa ngồi ở đầu giường, một một bàn bài tay cầm điện thoại, cánh tay kia ôm lấy anh trai trong lòng, Đoạn Húc Thiên gối lên cánh tay của hắn, quay đầu híp mắt nhìn hắn.

Chu Uý Kì có chút chột dạ, thật giống như là gọi điện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp nữ bị vợ dùng ánh mắt chết chóc nhìn chằm chằm, nhưng hiển nhiên hắn càng không ổn, đầu kia điện thoại là tiểu yêu tinh mà hắn trắng trợn bao dưỡng, mà người trong lòng nhìn chằm chằm hắn lại chính là chính cung danh chính ngôn thuận.

"Khụ, tôi không sao, cậu đừng lo lắng."

Bên kia dường như nghe ra Chu Uý Kì chần chờ cùng lãnh đạm, tràn ngập lo lắng đột nhiên bình tĩnh lại, lý trí lại chiếm cứ đại não, cậu có chút xấu hổ lại không mất đúng mực nói: "Xin lỗi, là tôi vượt quá rồi."

Bọn họ chỉ là quan hệ bao dưỡng mà thôi, không nên quản nhiều như vậy.

Chu Uý Kì có chút không đành lòng, hiển nhiên, quan hệ này nên kết thúc rồi, nhưng không biết Trình Ân sẽ lựa chọn như thế nào, nhưng hắn tin người từng trải qua một lần sinh tử hẳn là có thể đưa ra lựa chọn càng chính xác.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now