Chương 11

115 5 0
                                    

Chương 11: Tiên quân bị thao thành bé dâm, rắn vốn có hai cây côn thịt!

"A ưm... đủ rồi ha ưm..." Thở dốc kịch liệt làm Hào Vô Cực nói đứt quãng, thân thể đã bị bật lửa, vội vàng khát vọng làm y rất nhanh đã đánh mất lý tri.

"Cho ta ô ô... khó chịu, muốn a ha... muốn... mau cho ta..."

Toàn thân đều bị con rắn nhỏ màu đen sắc tình quấn quanh, buộc chặt như vậy vừa vặn hoàn toàn câu tất cả tình dục ra, nhưng Chu Uý Kì cố tình không thoả mãn y, lỗ nhỏ cơ khát đã bài trừ tinh dịch vừa mới bắn vào, đang khó chịu lúc đóng lúc mở như là vội vàng mời côn thịt thô to cắm vào, xỏ xuyên y, cắm làm y.

"Tiểu màn thầu bị rắn quấn lấy phồng lên lẻ loi đứng thẳng, vừa ngứa vừa gấp, sau khi bị Chu Uý Kì liếm láp lộ ra một cỗ kích thích lạnh lẽo, y khát vọng bị đùa bỡn.

Nhưng Chu Uý Kì chỉ là lúc động lúc không, hắn chính là cố ý không thoả mãn y, cố ý tra tấn y.

Hào Vô Cực cuối cùng không thể khống chế vận vẹo thân thể, hai chân bị tách ra vô thức khép lại, bất giác cọ xát, dùng thân dưới lầy lội bất kham không ngừng đi cọ xát cái gì, lỗ nhỏ càng là không khống chế được đi cọ xát ngón tay Chu Uý Kì, chỉ muốn hắn nhanh cắm vào, vừa ngứa vừa cơ khát.

"Ư ưm... nhanh lên ưm...tiến vào" Hai mắt y ửng đỏ, mị nhãn như tơ muốn nâng người lên nhìn Chu Uý Kì, y không biết mình lúc này đã thiếu thao cỡ nào, y bị dục vọng bao phủ lý trí, chỉ còn lại có khát cầu theo bản năng: "Cắm vào đi, a ưm...khó chịu..."

"Cầu ta?"

"Ư ưm cầu...cầu ngươi thao ta a ưm...ta thật sự khó chịu, đừng...a đừng tra tấn ta nữa ưm..."

"Khó chịu chỗ nào?" Chu Uý Kì rất có kiên nhẫn, hắn luôn dẫn đường y nói ra những lời dâm đãng nhất, sau đó làm tôn nghiêm của y tan rã.

"Phía dưới ha ưm... không phía trên a...cả người đều khó chịu..."

Đôi tay Hào Vô Cực bị trói buộc, y lại vẫn không khống chế được muốn dùng tay xoa bóp đầu vú vừa ngứa vừa cơ khát của mình: "Chỗ này khó chịu a, ngươi...ngươi nhanh lên..."

"Nhanh lên làm cái gì? Tức phụ, ngươi không nói rõ ràng thì ta không biết ngươi muốn ta làm gì cả, phải nói rõ ràng biết chưa?"

"Ưn chúng nó ưm...cắn một cái..."

Con rắn nhỏ giống như dây thừng buộc chặt y thành bộ dạng dâm đãng nhất, nhưng chúng nó lại không chỉ là dây thừng, chúng nó vẫn luôn mấp máy.

Thân thể chúng nó bóng loáng mà lạnh băng, vẫn luôn chậm rãi bò trên thân thể Hào Vô Cực, không ngừng điều động dục vọng của y ra, kích thích thần kinh y, đẩy y đến đỉnh điểm cơ khát.

Hào Vô Cực căn bản không thể khống chế vặn vẹo thân thể, Chu Uý Kì cúi đầu liếm lên đầu vú hồng hào, hôn hôn, lại ngậm nó ở trong miệng mút vào liếm láp.

Hào Vô Cực lập tức không khống chế được vặn vẹo người đón ý nói hùa với miệng của hắn, hận không thể đem tất cả thân thể của mình nhét vào trong miệng Chu Uý Kì để hắn tuỳ ý đùa bỡn.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now