Chương 3

183 8 0
                                    

Chương 3: Thân hình anh hai đẹp tới mức khiến người ta điên cuồng

"Tiều Ân, bây giờ em dừng lại còn kịp!" Đoạn Húc Thiên cực lực áp chế lửa giận của y, muốn nhẹ giọng làm em trai điên cuồng bình tĩnh lại, đáng tiếc căn bản không làm nên chuyện gì.

"Anh hai, anh vốn dĩ không biết em đã chờ đợi ngày này bao lâu đâu" Chu Uý Kì vừa vùi đầu hôn bộ ngực no đủ của anh hai, vừa ngẩng đầu nói với y: "Dừng lại là không thể nào."

"Đoạn Húc Ân! Hư... không..." Đoạn Húc Thiên nói còn chưa dứt lời lại bị Chu Uý Kì cắn viên đứng thẳng trước ngực.

Dáng người Đoạn Húc Thiên rất đẹp, cơ bắp no đủ, vì thế ngay cả núm vú trước ngực cũng đớn hơn đàn ông bình thường một chút, đặc biệt là lúc đứng thẳng lên, Chu Uý Kì có thể đem chúng nó ngậm ở trong miệng mút vào.

"Câm mồm ha~"

Không thể không nói, Đoạn Húc Thiên cũng từng chơi qua vô số người, nam nữ không kỵ, nhưng mà y từ trước đến nay chỉ là giải quyết dụ vọng mà thôi, thuần tuý đều là y đơn phương phát tiết, bạn giường cho dù có lá gan lớn cũng không dám há miệng đi cắn đầu vú của y như vậy.

Huống chi người lúc này cắn y chính là em trai do mình nuôi lớn, cảm giác quỷ dị này kích thích y cơ hồ đã quên đau đớn trước ngực, thân thế cũng bất giác run rẩy.

"Anh hai, dừng không được, em dừng không được!" Chu Uý Kì đỏ mắt vội vàng hôn môi y, ngay sau đó dứt khoát kéo xuống cà vạt treo ở giữa cổ Đoạn Húc Thiên, thoắt cái đã cột đôi tay Đoạn Húc Thiên ra sau đầu y.

"Đoạn Húc Ân!" Đoạn Húc Thiên cũng giận đỏ mắt, môi mỏng run nhè nhẹ, y là một người kiêu ngạo cỡ nào, sao có thể chịu đựng bị đối đãi như vậy?

"Anh hai" Chu Uý Kì ra vẻ chịu chết, hắn đã là không màng tất cả, chỉ cần có thể có được anh hai: "Em thật sự rất yêu anh hai."

Đoạn Húc Thiên ngơ ngắn đối diện với đôi mắt đỏ bừng của em trai, đột nhiên không biết nên nói cái gì, đây là đứa trẻ y nuôi lớn từ khi còn 2 tuổi, tình cảm của y với người này mãnh liệt hơn bất cứ ai, nhưng đó là tình thân, không phải tình yêu, càng không phải dụ vọng, đây là không đúng, vặn vẹo.

Trong lúc Đoạn Húc Thiên sững sờ, Chu Uý Kì đã cởi quần y ra, Đoạn Húc Thiên lấy lại tinh thần lập tức nôn nóng hét lớn một tiếng: "Đoạn Húc Ân!"

Đáng tiếc vốn dĩ vô dụng, Chu Uý Kì kéo quần tây của y xuống, nửa người trên tuy rằng còn áo sơ mi và áo vest, nhưng ngực hoàn toàn mở rộng ra, da thịt hoàn toàn bại lộ, nửa người dưới cũng hoàn toàn bại lộ ra.

Đoạn Húc Thiên bắt đầu điên cuồng giãy giụa, nhưng đôi tay của y bị trói chặt vốn không thể dùng lực, huống chi tư thế của y là bị Chu Uý Kì đè ở trên sô pha, cho nên bất luận y giãy giụa như thế nào đều không thể lay động mảy may, y không biết, bất tri bất giác, đứa nhóc đã từng đi theo sau mông y đến đi đường cũng không xong, giờ đã trưởng thành thành một người đàn ông có sức lực hoàn toàn có thể chống lại y.

"Anh hai, anh cũng đừng uống phí sức lực nữa, em chờ ngày này đã rất lâu."

Tóc Đoạn Húc Thiên đã trở nên hỗn loạn, trên khuôn mặt tuấn mỹ có chút hồng, môi mỏng bị hôn đến bóng loáng, sau khi bị lấy kính xuống, bởi vì đôi mắt không quen, phản xạ có điều kiện hơi nheo lại, vì thế đôi mắt vốn hẹp dài trở nên càng hẹp dài, nhưng trong mắt lại là lạnh lùng và nguy hiểm.

ĐỊT NÁT NHỮNG BÁ TỔNG ĐÓ (2)Where stories live. Discover now