Chương 6: Anh trai bá tổng ghen - Tiểu minh tinh ngon miệng
"Đoạn tổng, nhị thiếu hôm nay không ra ngoài, vẫn luôn ở nhà."
"Đoạn tổng, nhị thiểu hôm nay tụ họp cùng bạn bè, buổi tối cùng đi..."
"Đoạn tổng, hôm nay tài khoản của nhị thiếu tiêu hai ngàn vạn."
Đoạn Húc Thiên không ngờ rằng sau hôm đó Đoạn Húc Ân vậy mà có thể giống như chưa từng xảy ra chuyện gì tiếp tục những hoạt động hàng ngày, ăn nhậu chơi bời như trước kia.
Đây vốn là y yêu cầu, nhưng em trai làm theo như vậy trong lòng Đoạn Húc Thiên cũng không phải vui vẻ, nhưng cũng không có gì cả, tốt nhất ranh con kia thật sự quên đi.
Đến hôm nay, Đoạn Húc Ân tiêu hai ngàn vạn.
Một nhị thế tổ chỉ biết ăn nhậu chơi bời, động một chút tiêu mấy chục vạn, thậm chí mấy trăm vạn cũng là bình thường, huống hồ tiền này là Đoạn Húc Thiên cho hắn, nhưng một phát tiêu hai ngàn vạn, mày Đoạn Húc Thiên vẫn nhăn lại.
Đương nhiên, khiến y để ý chính là nơi tiền chảy về.
"Nhị thiếu đầu tư hai ngàn vạn cho một bộ web drama, diễn viên chính tên là Trình Ân."
Là cậu ấy? Đoạn Húc Thiên lập tức nhăn mày càng chặt, đôi mắt dưới cái kính gọng vàng cầm lòng không đậu híp lại, một cổ nguy hiểm chính y cũng không phát hiện ra.
Nói mới nhớ, ngày đó bắt đầu chính là tiểu minh tinh này.
"Nhị thiếu đi gặp Trình Ân."
"Nhị thiếu dẫn theo Trình Ân đến khách sạn XX."
Đoạn Húc Thiên giơ tay nhìn đồng hồ trên cổ tay, vừa vặn là 8 giờ tối. Y là người cuồng công việc, lúc này y còn ở văn phòng của y trong tống bộ công ty, nhưng không biết vì sao, trong nháy mắt y bắt đầu trở nên bực bội, một người đàn ông cơ trí, bình tĩnh đột nhiên bực bội, sau đó liền không còn tâm trí để làm việc.
Đầu óc dù thế nào cũng không bình tĩnh lại được, toàn là những thứ lung tung, rối loạn, cuối cùng Đoạn Húc Thiên dứt khoát gập máy tính lại, giơ tay gỡ kính xuống xoa xoa thái dương, tiếp theo nhắm mắt lại dựa ra sau, y cần phải bình tĩnh.
Bao dưỡng tiểu minh tinh, điều này rất bình thường, Đoạn Húc Ân ở phương diện này có thể nói là làm xằng làm bậy, thậm chí còn cướp người của mình đi vô số lần, hắn luôn là như thế không phải sao?
Bên này trong văn phòng lớn vô cùng yên tĩnh, bên kia ở trong khách sạn nào đó lại tràn ngập tiếng động ái muội.
Tiếng cùng với tiếng thở dốc càng ngày càng thô nặng của Chu Uý Kì, nhiệt độ trong phòng mãnh liệt tăng cao. Trình Ân vùi đầu ở giữa hai chân Chu Uý Kì, môi không mỏng không dày lại mềm mại, cậu há mồm ngậm lấy cặc bự có chút dữ tợn trước mắt, muốn nuốt nó vào, nhưng cho dù cậu thử như thế nào cũng đều không làm được, ngược lại làm mình khó chịu đến hô hấp khó khăn.
Áo tắm khoác trên vai đã bị Chu Uý Kì kéo xuống, , vì thế sống lưng trần trụi, gợi trụi, gợi cảm của tiểu minh tinh hoàn toàn bại lộ trước mắt Chu Uý Kì, bởi vì tư thế quỳ bò này, eo nhỏ của tiểu minh tinh hãm thật sâu xuống, xương cùng lại nhếch lên cao, vì thế đường cong sống lưng trở nên càng thêm gợi cảm, mê người.