Chap 8: Cảnh cáo...

1.2K 67 4
                                    

-Syaoran tỉnh dậy đi....- Sakura lo lắng...

Cộp, cộp, cộp- bỗng Sakura nghe thấy tiếng bước chân của 1người phụ nữ- sở dĩ cô biết đó là một người phụ nữ vì đó là tiếng giày cao gót...

"Ai? Chẳng lẽ là đồng bọn của bọn chúng..."- cô chợt giật mình vì suy nghĩ ấy....

Sakura kéo Syaoran núp sau cánh cửa.... rồi cô lấy súng ra.... nếu chúng có manh động gì thì cô sẽ bóp còi liền....

Cộp- tiếng bước chân dừng lại...

Sakura chuẩn bị sẵn sàng, cô bước ra chĩa mũi súng về phía người đó...

-Giơ tay lên! Nếu không.... hở.... tại sao lại là cô- Sakura vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy người mà cô nghĩ rằng là kẻ thù lại là cô gái tiếp tân chân yếu tay mềm cô gặp lúc nãy....

-Hì...- cô gái đó mỉm cười, rồi đưa một lọ thuốc cho cô...

Cô cầm lọ thuốc với vẻ khó hiểu, cô gái ấy mỉm cười khẽ đánh mắt về phía Syaoran đang được dấu sau cánh cửa... cô gái ấy lại cười....

Sakura giật mình khi thấy nụ cười bí hiểm ấy, cô chạy tới ôm lấy Syaoran với ý muốn bảo vệ...

Cô gái đó lại cười... rồi quay đi bỏ cô và Syaoran ở đấy....

-Cô ta là ai?- Sakura vô cùng ngạc nhiên xen lẫn khó hiểu...

Cô nhìn lo thuốc mà hồi nãy cô gái đó đưa cho.... Sakura lại tiếp tục ngạc nhiên...

"Đây chẳng phải là thuốc chống khói độc sao?... "- Sakura bây giờ mới để ý, cô vẫn còn ở trong phòng khí độc...

"Chết tiệt! Phải kéo anh ta ra bên ngoài còn không thì.... hậu quả không lườn trước được..."- Sakura nhanh tay mở hộp thuốc ra, và không cần suy nghĩ cô nhét 1 viên thuốc vào mồm anh ta và một viên vào miệng cô. Sakura nhanh chóng kéo anh ta ra ngoài, nhưng cô không thể nào cứ kéo anh ta lết lết trên sàn như thế này được cô đành cõng anh ta lên lưng và chạy....

Khi chạy ngang qua bàn tiếp tân, cô khẽ nhìn cô gái đó.... vẫn nụ cười dịu dàng ấy, cô gái gật đầu chào Sakura, theo thói quen Sakura cũng gật đầu chào lại....

_____Ở trên xe

-Syaoran, anh tỉnh chưa?- Sakura thấy vài ngón tay của anh ta nhúc nhích, cô liền vui mừng hỏi...

Anh ta mở mắt ra....

Cô mừng rỡ định mở miệng hỏi thì...

Anh ta khẽ nhếch mép, nở một nụ cười đau khổ...

Cô ngạc nhiên....

-Cô ta cũng tham gia vào nhiệm vụ sinh tử này...- Syaoran ngồi thẳng dậy...

-Cô ta là ai? Chẳng lẽ là cô tiếp tân ấy...- Sakura khẽ hỏi, giọng nói của cô có vẻ hơi dè chừng một chút...

-Hừ...- anh ta chỉ hừ một cái rồi quay mặt đi...

____________Sáng hôm sau

"Cô ta cũng tham gia vào nhiệm vụ sinh tử này"- Sakura nhớ lại câu nói của Syaoran, cô không hiểu "nhiệm vụ sinh tử" ý của anh ta là gì...

Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ