Chap 30: Ngày hạnh phúc nhất (part 1)

902 56 14
                                    

-Woa! Chị Nakuru, hôm nay chị đẹp lắm đấy

Cô gái với mái tóc màu đen được cột thành 2 chùm xinh xắn như thủy thủ mặt trăng, đôi mắt đỏ ngầu trông có vẻ rất vui, cô cười nhìn cô gái xinh đẹp như thiên thần đang ngồi trước mặt.

-Cậu xạo quá Melin ơi. Phải nói là chị Nakuru đẹp nhất đêm nay mới đúng. Hihi...

Là cô gái với đôi mắt nâu long lanh, mái tóc dễ thương được bím thành 2 chùm xinh xắn. Cô cười cười, đầu hơi nghiêng nghiêng, điệu bộ trông rất con nít.

-Hi... Chiharu à, em hơi quá lời rồi đấy.

Nhân vật chính trong buổi lễ hôm nay cuối cùng cũng lên tiếng. Trông cô hôm nay rất xinh đẹp bởi chiếc váy cưới lung linh, dù không được trang trí những hoa văn rực rỡ, nhưng cô vẫn rất mĩ miều trong chiếc váy đơn điệu với màu kem được thiết kế vừa khít với thân cô càng tôn vẻ kiều diễm mà thanh thoát. Đặc biệt phần cổ được thiết kế theo hình chữ V bó sát ngực, hở vai trông cô càng quyến rũ hơn.

-Hihi... đúng đấy, cậu làm cho chị Nakuru đỏ hết cả mặt rồi kìa.

Cô gái với mái tóc ngắn, đeo cặp kính tròn trông rất trí thức khẽ nói.

-Chị thật hạnh phúc nha được một người chồng như đại úy Kinomoto thì còn gì bằng. Thích ghê!

Rika như chúc tụng, vẻ mặt phơi phới.

-Giá như em cũng có được một người chồng như chị thì hay biết mấy. Chuẩn bị, trang hoàng chu đáo trong ngày trọng sự này. Đến nỗi dù bận tối mắt tối mũi thì anh ấy cũng nhất quyết phải tận tay chuẩn bị, sắp xếp, dàn dựng mọi thứ, bất kể sáng đêm hay chiều tối.

Chiharu làm vẻ mặt mơ tưởng. Như chìm đắm vào giấc mơ, hồn phách tựa bay lên chín tầng mây.

-Cậu còn có Yamazaki không phải sao? Kêu cậu ấy tổ chức tiệc cưới mau đi rồi sẽ được như chị Nakuru thôi có khi còn hơn ấy không chừng.

Naoko nói giọng đùa giỡn.

-Hứ! Mơ không biết có chưa nữa. Đợi cậu ấy có mà đợi tới già.

-Haha...- cả phòng liền rộ lên tiếng cười. Ai nấy đều vui vẻ.

Thế nhưng, một giọng nói cất lên cắt ngang niềm vui của họ

-Cuộc đời không mấy tươi đẹp như ta mơ tưởng. Vì vậy hãy hạnh phúc với những gì mình có. Đừng có suốt ngày thả hồn phiêu lãng mơ tưởng đến cuộc sống thiên thường như trong mấy câu chuyện cổ tích.

Là giọng nói trông vô cùng rắn chắc, mạnh mẽ nhưng cũng hơi lãnh đạm một tí.

-Sếp...- cả bọn đồng thanh chỉ riêng Nakuru vẫn lạnh lùng thờ ơ như chưa từng quen biết.

Anh biết từ vụ hôm đó chị Nakuru vô cùng giận anh. Anh còn nghĩ có khả năng chị sẽ từ anh luôn. Nhưng mà... mọi chuyện dù gì cũng đã xảy ra rồi, không thay đổi được gì. Vậy thì cứ chấp nhận đi chuyện gì tới cũng sẽ tới.

-Mọi người đến giờ rồi mau vào vị trí đi.

Cả bọn lập tức hô "Rõ" rồi nhanh ra khỏi phòng. Chuẩn bị sắp xếp cho một phi vụ bất khả thi.

Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ