-Nhìn kìa. Chiếc du thuyền của bọn chúng đã tới rồi- Mọi người, hành khách lo lắng....
-Nhưng Sakura đâu rồi- Nakuru lại càng lo hơn khi không thấy bóng dáng của Sakura đâu cả, trong tình thế nguy hiểm như thế này Sakura lại ở đâu chứ....
Chiếc du thuyền của bọn chúng cũng đã dừng ở kế bên con tàu này rồi...
-Mời ngài, Clow Reed?- tên Tereda, người đầu trùm của bọn hung tợn cướp thuyền kia khẽ nhếch mép đưa tay mời ngài Clow Reed hướng về phía chiếc du thuyền của bọn chúng...
Clow Reed chỉ im lặng không nói không rằng, chỉ đứng lặng mình nhìn về một phía như luyến tiếc điều gì đó..... ông khẽ bước đi...
-Thủ trưởng... không thể... ngài không thể đi.... thủ trưởng..... - Nhóm cảnh sát hét lớn như muốn ngăn bước đi của ngài Clow Reed, cố gắng thoát ra khỏi sự khống chế của bọn Feather...
-Hứ.. bọn người lắm lời. Các ngươi khống chế bọn chúng ra sao mà để tụi cốm hét lớn như thế hả- giọng của một cô gái trông vô cùng giận dữ, sau khi mắng chửi nhữmg tên đang khống chế nhóm cảnh sát kia xong, cô ta liền bước tới gần ngài Clow Reed và nở một nụ cười rất ư là đáng ghét...
-Chào ngài, Clow Reed. Lần đầu gặp mặt mà đã để ngài phiền lòng về tụi đàn em này rồi, sau khi ngài đồng ý gia nhập vào tổ chức Feather chúng tôi, chúng tôi nhất định sẽ dạy bảo lại đám đàn em và đưa cho ngài xử lý- Cô ta nở một nụ cười tuyệt đẹp đầy quyến rũ nhưng đối với cảnh sát chúng tôi đó là một nụ cười đáng sợ nhất mà họ từng thấy....
-Cô... cũng là người trong tổ chức?- Ngài Clow Reed trông vô cùng bình tĩnh hỏi...
-Hì...đúng vậy... Tôi là Yuu In Na, thủ lĩnh của tổ chức Feather. Tổ chức Feather của chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với một người tài ưu tú như ngài Clow Reed đây...- cô gái với mái tóc bạch kim và đôi mắt đỏ ánh lên một thứ gì đó trông vô cùng bí hiểm, nó làm người ta chỉ muốn nhìn đôi mắt ấy mãi... Cô khẽ cười, mặt như một đứa con nít ranh mãnh đang chuẩn bị lập kế hoạch chọc phá...
-Cái gì? Một thiếu nữ... à không một nữ học sinh cấp 3 mà lại là thủ lĩnh của tổ chức Feather ư...
-Cô bé ấy chắc chỉ tầm 15 hay 16 tuổi thôi,vậy mà lại là thủ lĩnh của một tổ chức chuyên sản xuất, buôn lậu vũ khí trái phép ư... Thật không ngờ... người làm cho các cảnh sát, nhân viên FBI đau đầu tìm kiếm, truy sát lại là một cô nhóc gốc Nga 15 tuổi sao... Vì vậy mà cảnh sát và FBI không tìm ra thân phận thật của thủ lĩnh Feather....
-Đương nhiên rồi, vì họ đâu có nghĩ người đứng đầu một tổ chức lớn mạnh ấy lại là một cô nhóc đâu...
-Bọn Feather lúc nào cũng tìm cách che dấu thân phận thật của thủ lĩnh họ và căn cứ bí mật của bọn chúng, nơi bọn chúng sản xuất ra thứ vũ khí trái phép đó... ngay cả FBI và cảnh sát cũng chẳng biết thêm thông tin gì về nguồn gốc của bọn chúng nữa mà. Nhưng tại sao hôm nay tổ chức Feather lại xuất đầu lộ diện, chẳng lẽ bọn chúng muốn tiết lộ thân phận và chứng minh cho mọi người trên thế giới này thấy tổ chức Feather được cai quản bởi một cô nhóc còn hôi miệng sữa hay sao....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)
Fanfiction"Cảnh sát đây! Giơ tay lên..." chính là một câu nói cứu nguy cho nhân loại, nó như một loại hình thức chính nghĩa được thể hiện bằng lời nói. Khi bạn bị kẻ xấu bắt nạt, ức hiếp hay thế giới đang nguy hiểm chỉ cần một lời nói mạnh mẽ như tuyên án, mọ...