-Có lẽ trong vòng 1 tháng nữa, tôi sẽ đột nhập vào trụ sở chính của chúng. Nếu may mắn làm vật hy sinh vẫn có thể biết được bộ mặt thật của cậu ta.
Syaoran dường như anh đã nắm chắc được phần thắng trong tay. Anh đang chơi một ván cờ, một ván cờ mà anh muốn kết thúc không bằng việc chiếu tướng đối phương mà là....
-Lật đổ bàn cờ của bọn chúng. Cậu nghĩ cậu đủ khả năng? Một tổ chức đã trường tồn hơn 2 thế kỉ qua chỉ trong vòng 1 tháng có thể bị sụp đổ bởi 1 thằng nhóc như cậu. Thật...
Touya chưa kịp dứt câu thì...
-Cái gì 1 tháng ạ? Mọi người đang bàn tính chuyện gì vậy?
Cũng vừa lúc Sakura đã pha xong tách trà, mặc dù không kịp hiểu tình hình đang diễn biến ra sao giữa anh vợ và em rể, nhưng cô lại dám khẳng định đó không hề là một câu chuyện nhảm nhí.
Và có lẽ cả 2 anh em không hề muốn cho Sakura biết sự thật, bọn họ cần thời gian để xác minh. Đây chính là bí mật quốc gia.
-Một tháng nữa anh sẽ cưới em.
Không một câu trả lời hay ho nào hơn một đám cưới gấp. Và điều tồi tệ nhất của một câu nói dối này là...
-Phải không Touya? Anh cũng đồng ý kế hoạch đó chứ?
Nụ cười nửa miệng của anh chàng kiêu ngạo mang tên Li Syaoran đã thực sự chọc tức ông anh vợ tương lai này. Một cái bẫy thật hoàn hảo.
-Tôi nói hồi....
Touya lập tức muốn phủ định và dập tắt cái ngọn lửa ham muốn cướp đoạt cô em gái của anh từ thằng nhóc kia. Nhưng cái nháy mắt của nó là sao chứ?
"Chẳng lẽ anh muốn cậu ấy biết sự thật?"
À há! Nó đang mượn nước đẩy thuyền đây mà. Chẳng lẽ không còn lí do nào hay ho hơn cho một cái đám cưới gấp à. Cái thằng này ngay cả nói dối mà nó cũng tận dụng cơ hội nữa. Buổi ra mắt hôm nay là nó cố tình phải không?
-Đương... đương nhiên đúng rồi. Đang dự định, kế hoạch thôi, kế hoạch thôi.
Okay, anh phải chấp nhận thôi. Lại thua cái thằng nhóc này rồi.
Và đáp trả cho lời khẳng định của anh trai yêu quý thì... một cái miệng há hốc cùng đôi mắt to tròn ngạc nhiên thực sự rất phù hợp vào lúc này nhỉ, Sakura?
-Cái... cái gì?
________________________
-Syaoran, ukm... chuyện lúc nãy chắc chỉ là đùa thôi nhỉ?Một khuôn mặt không biết phải bày tỏ cảm xúc như thế nào cho hợp lý. Vẻ bối rối cùng ngại ngùng của cô nàng cảnh sát Sakura làm
-Ai nói là đùa hả?
Syaoran quả rất bực bội nhỉ? Cô vẫn không nhận ra rằng mọi điều anh đã và đang nói là rất nghiêm túc à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)
Fanfiction"Cảnh sát đây! Giơ tay lên..." chính là một câu nói cứu nguy cho nhân loại, nó như một loại hình thức chính nghĩa được thể hiện bằng lời nói. Khi bạn bị kẻ xấu bắt nạt, ức hiếp hay thế giới đang nguy hiểm chỉ cần một lời nói mạnh mẽ như tuyên án, mọ...