Chap 7: Khởi đầu....

1.2K 61 1
                                    

-Sakura, cậu sao vậy từ hồi ra khỏi phòng thẩm tra tới giờ cậu cứ bị sao ấy?- Rika lo lắng. Nhưng có vẻ như Sakura không nghe thấy câu hỏi của Rika, cô ấy đang tập trung suy nghĩ...

".... viên đạn.... cái chuông... chiếc nhẫn... bông tai... tất cả đều có một điểm chung.... đều khắc hình một chiếc cánh.... Chiếc cánh... chiếc cánh.... nó liên quan gì đến vụ việc này... chắc chắn đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên... vậy nó là cái gì...." - cô lại tiếp tục vò đầu bức tóc- theo thói quen khi suy nghĩ không ra...

-Sakura... sakura....- Rika gọi mãi mà cô cũng không trả lời

"Khoan đã nào... Mình phải sắp xếp lại vụ việc... Đầu tiên, viên đạn mà mình bị bắn bởi tên tội phạm ma túy.... cái chuông mình phát hiện ở trên xe... chiếc nhẫn và bông tai của 2 tên tội phạm....."- Sakura đang suy nghĩ chợt cô nhớ ra....

"Không suy xét, không quan sát làm sao thấy được mấu chốt vấn đề. Đừng khinh thường, đừng trông bề ngoài mà bắt hình giông, đừng đánh giá nó qua một cái nhìn, cái sự thật mà ta thấy chưa chắc là thật... Anh ta đã nói như thế, chẳng lẽ anh ta định gợi ý cho mình điều gì đó chăng.... mấu chốt vấn đề... sự thật.... ý anh ta là...."- Sakura chợt đứng dậy...

-Gì vậy Sakura?- Rika ngạc nhiên

-Cậu trực ca này dùm mình luôn nha. Mình có việc gấp cần phải đi liền- Sakura vừa nói vừa vội vàng thu xếp lại đồ đạc, xách cặp đi...

-Hở?- Rika ngơ ngác...

______trên xe

"Bức tranh hôm trước anh ta vẽ.... rõ ràng là hình chiếc cánh ấy.... vậy anh ta đã biết cái gì rồi... anh ta có liên quan gì tới vụ việc này."- Sakura vừa lái xe vừa tức giận suy nghĩ

"Anh ta chắc chắn biết rất rõ ý nghĩa của hình chiếc cánh ấy... mình phải trực tiếp hỏi anh ta, cũng có thể suy nghĩ của anh ta giống mình....

Tất cả những vật khắc Hình Chiếc cánh đều có một điểm chung... đó là đều liên quan tới ma túy hoặc tội phạm ma túy.... có thể hình chiếc cánh ấy là mật hiệu của bọn ma túy, nhưng đó cũng chỉ là phán đoán của mình... mình phải đi xác thực với anh ta"- Sakura ngay lúc ấy đã đạp ga chạy xe đi, nhưng thật không may chiếc xe của cô đã đi ngang qua Syaoran mà cô không biết...

Anh ta trầm lặng đứng nhìn khách sạn trước mặt, điều khiến anh ta chú ý nhất là bảng hiệu của khách sạn "Clamp" và trên bảng hiệu ấy có hình một chiếc cánh....

_______Chung cư Kaita

-Kíng koong- chuông cửa nhà Li vang lên

Một cô gái dáng người mảnh mai với mái tóc đen được buộc thành 2 chùm y như mái tóc của Thủy thủ mặt trăng hớn hở bước ra...

-Ủa Sakura, giờ này cậu đang trực trên sở cảnh sát mà, sao lại ở đây?- Melin vô cùng ngạc nhiên khi thấy Sakura đang hớt ha hớt hải, thở hồng hộc trước cửa nhà mình bấm chuông loạn xạ...

Vì thang máy bị hư, đang sửa chửa mà thang máy dự bị thì chật ních người, không còn chỗ cho cô chui vào, nên cô đành đi cầu thang bộ lên đây- nhưng lưu ý rằng căn chung cư của Syaoran ở trên tầng 7 lận... cô không mệt mới lạ...

Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ