-Tụi bây là một lũ ngu- một người đàn ông tuổi đã chạc 40 50 gì đó, la hét tức giận
-Đại ca , tụi em không làm gì sai cả... tại vì thằng nhóc đó....- Một tên áo đen tỏ vẻ rất run sợ trước người đàn ông kia..
-Tụi bây còn dám đổ thừa này nọ nữa à... cút hết cho tao....- Người đàn ông đó tức giận quay lưng đi
-Vâng... tụi em xin đi...- tất cả bọn người áo đen liền nhanh chóng lui đi
Khi bọn chúng đã đi hết người đàn ông đó mới thở dài tỏ vẻ hơi tức giận...
-Toàn một lũ vô dụng... tụi nó không bao giờ cắt đuôi được thằng nhóc đó cả...
-Anh cũng phải thông cảm cho tụi nó chứ, Anh ba. Thằng nhóc đó quá thông minh, quá láu cá, quá nham hiểm... tụi nó sao có thể sánh bằng chứ... kế hoạch đổ bể là chuyện thường mà.- một người thanh niên dáng vẻ trông rất hiền lành nói
-Hừ... tao cũng đoán trước được việc này sẽ xảy ra khi biết thằng nhóc đó về nước... Chết tiệt!- Anh Ba tỏ vẻ rất chán nản và thất vọng
-Vậy tại sao chúng ta không khử nó từ lúc ở nước ngoài luôn đi. Để bây giờ phải gánh một hậu quả khó lườn...- chưa kịp nói hết câu thì...
Bốp- người thanh niên bị người đàn ông đó tát một phát vào mặt rất đau...
-Ngươi nên biết ngươi là ai, ngươi không có quyền đặt bất kì câu hỏi gì đối với ta... và ngươi đừng vượt quá giới hạn của mình. Rõ chưa?- Người đàn ông đó gằn giọng đe dọa người thanh niên.
-Vâng... em... em...hiểu rồi thưa Anh Ba- Người thanh niên run sợ, cúi đầu tạ lỗi
-Còn việc bị bại lộ, ngươi đã dọn dẹp như thế nào rồi- Anh Ba quay lưng lại, nhìn ra cửa sổ, chắp tay sau lưng...
-Em đã cho tụi đàn em nhắn với tụi nó rằng nếu im lặng không khai ra bất kì chuyện gì thì gia đình tụi nó sẽ được toàn mạng còn không... Hừ...- Người thanh khẽ nhếch mép
Bốp, bốp- ông ta vỗ tay
-Tốt... tốt lắm.
______
"Mình vẫn còn nhớ rất rõ. Dù trời hôm đó có hơi tối nhưng mình vẫn có thể thấy, lúc mình đánh tên cầm đầu, hắn ta sơ ý làm rớt vật gì ra đó, hình như là một mẩu giấy rất nhỏ, và trong mẫu giấy đó có rớt một ít bột trắng trắng lên cổ tay áo mình, cũng vì vật đó mà hắn đã sơ ý, lơ là, không tập trung vào trận đấu nữa- nhân cơ hội đó mình đã đá một cú vào lưng hắn ta. Thực sự lúc đó mình không nghĩ thứ trắng trắng đó là ma túy. Chắc là hắn ta sắp giao hàng và mẩu giấy ma túy đó là hàng mẫu. Vậy chúng nó đuổi bắt anh ta làm gì chứ? Hình như mình có nghe loáng thoáng về cuộc đối thoại giữa hắn và anh ta trước khi sự việc diễn ra. Nội dung là anh ta cản trở việc giao hàng của bọn chúng.... vậy chuyện này có liên quan gì với nhau...ma túy...giao hàng...anh ta... bọn áo đen...Ấy khoan đã... chẳng lẽ là vụ anh ta cố ý tông xe vào xe của bọn chúng có liên quan tới việc này... vậy mục đích của việc anh ta cố ý tông xe không phải là muốn gây sự mà là nhắm vào ma túy chứa trong xe bọn chúng... Vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)
Fanfiction"Cảnh sát đây! Giơ tay lên..." chính là một câu nói cứu nguy cho nhân loại, nó như một loại hình thức chính nghĩa được thể hiện bằng lời nói. Khi bạn bị kẻ xấu bắt nạt, ức hiếp hay thế giới đang nguy hiểm chỉ cần một lời nói mạnh mẽ như tuyên án, mọ...