Chap 3: Ma túy...?

1.5K 63 8
                                    

-Cô ngồi im đó, không được ra khỏi xe nếu muốn chết- nói xong anh ta liền bước xuống xe khóa trái cửa xe.

Sakura ngơ ngác, chả hiểu chuyện gì đang xảy ra?

____

-Mày ngon quá ha thằng nhóc kia. Dám cản trở công việc của tụi tao, mày muốn chết hả?- một tên áo đen, khuôn mặt dữ tợn gằn giọng nói.

Anh ta không thèm trả lời, chỉ nhếch mép cười khinh:

-Đánh thì đánh đại đi, lắm lời như đàn bà

-Mày... mày.... ngon lắm. Đánh nó tụi bây. Tại nó mà chúng ta mới bị đại ca chửi. Tại nó mà chúng ta không có cơm ăn. Hàng của chúng ta chỉ vì thằng nhóc nhiều chuyện này mà không giao hàng thành công được. Quýnh nó..... anh em....- tên áo đen dữ tợn lớn tiếng hô

-Rõ....- cả đám người mặt áo đen liền hô to đáp, và xông thẳng vào anh ta

-hừ...- anh ta nhếch mép cười rồi thủ võ chuẩn bị đánh những tên kia.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ? Anh ta tự nhiên nhảy lên xe mình rồi tự nhiên dừng xe lại, rồi đánh nhau với mấy tên áo đen đó. Anh ta xem mình là người vô hình hay sao..... dám tự cướp xe, rồi đánh lộn trước mặt một cảnh sát như mình, rồi còn dám ra lệnh cho cảnh sát ngồi im trong xe mà xem kịch của anh ta diễn sao? Thật quá đáng. Được thôi.... anh ta chết với mình...."- nghĩ là làm Sakura liền mở khóa cửa xe, bước xuống.

Cạch- tiếng cửa xe mở ra làm cho cuộc đánh lộn bị dừng lại trong giây lát. Mọi ánh mắt đều tập trung lên người Sakura...

"Chết tiệt! Cô ta điên rồi sao mà ra ngoài này...."- anh ta lo lắng

-Tất cả mọi người dừng tay lại nếu ai dám kháng lệnh, nhân danh cảnh sát ta sẽ bắt tất cả về đồn.- Sakura hét lớn, đưa tấm thẻ cảnh sát ra trước mặt....

-Hừ... thằng này cũng to gan quá ha, dám kêu cảnh sát luôn....- tên cầm đầu khẽ hếch cằm nhìn anh ta một cách khinh bỉ rồi nhếch miệng, cười đểu với Sakura- Chỉ có một tên cảnh sát... à không một đứa con gái thì làm gì được tụi tao.... hừ... chấp tuốt....- tên đó vừa nói vừa vẫy tay ra lệnh cho mấy đứa đồng bọn xông vào

Sakura cũng liền thủ võ ra tay....

Anh ta nhanh chóng đổi hướng chạy về phía cô, trong lúc chạy anh ta thuận tay đánh mấy tên cản đường luôn.

-Cô điên rồi à?- anh ta dựa lưng vào lưng cô như cố gắng chống đỡ, khẽ nói

-Anh mới là người điên, khi không cướp xe tôi rồi lôi tôi vào vụ này làm chi- vừa nói Sakura cũng vừa dựa lưng vào anh ta chống đỡ....

-Hừ...- anh ta chỉ đáp trả cho câu hỏi của cô bằng 1 tiếng hừ lạnh.

Khẽ cúi thấp đầu xuống, Sakura nhanh chóng né tránh những khúc gỗ to tướng đang nhắm thẳng vào mình. Cô hếch mũi, cười đểu, nhanh tay chộp lấy tay tên áo đen, bẻ cái rắc... thuận chân, nhắm thẳng đầu gối vào lưng tên đó....

Tên đó quỵ xuống, ho khụ khụ ra máu, hắn ta tức giận gầm gừ nhìn cô... Cô cười một nụ cười rất ư là "sáng lạng" với tên đó, nhưng chưa kịp mừng vì chiến thắng, một tên khác cũng vung tay ném khúc gỗ về phía cô, chưa kịp nhận ra, cô hơi khựng lại, cô nhắm mắt như chờ khúc gỗ ấy bay tới....

Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ