Chap 13: Giáng sinh...

1.2K 56 5
                                    

-Con mồi lần này của chúng ta là ai đây?- một cô gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc bạch kim dài óng ả và đôi mắt tím nhạt trông rất thu hút khẽ nhếch mép nói...

-Là ông ta- Clow Reed- thủ trưởng của cảnh sát Tokyo là người đứng đầu cục sở cảnh sát Tokyo.- Một anh chàng tóc nâu với đôi mắt đen ẩn chứa đầy sự nguy hiểm khẽ chỉ tay vào một bức hình trước mặt...

-Ồ...- khi nhìn tấm hình ấy xong cô gái đó khẽ quay đầu lại,nhếch mép cười khinh- Thì ra ngươi được cử tới đây để nhờ ta- thủ lĩnh của tổ chức Feather tiêu diệt cái gai làm ngứa mắt bọn người Clamp các ngươi chứ gì và...- đến đây cô gái đó khẽ chồm người về phía Anh thanh niên kia, 2 tay đặt lên bàn, mắt khẽ nhướn lên- Lấy công chuộc tội...- giọng tuy nhỏ nhưng đủ sức để uy hiếp anh thanh niên kia đến nỗi anh ta hơi nhướn mày khi nghe cô nói...

-Hừ... tùy cô...- anh thanh niên đó khẽ hừ lạnh rồi lại lôi một danh sách gì đó ra trước mặt cô gái kia- Đây là danh sách những người tham gia buổi tiệc Giáng sinh trên du thuyền Sabrina ở cảng Hưng Bin...

-Ý ngươi là ông ta sẽ tham gia vào buổi tiệc này ư?- Cô gái khẽ đảo mặt nhìn cái danh sách chứa đầy các tên của những người nổi tiếng và giàu có...

-Chính xác. Tôi đã nghe thông báo ông ta đã được gởi thiệp mời tham dự buổi tiệc này và chắc chắn ông ta sẽ đi...

-Ngươi chắc chắn đến như vậy sao...?

-Vì tôi đã nói với ông ta rằng trong buổi tiệc tôi sẽ tặng ông ta một món quà vô cùng bất ngờ vì thế chắc chắn ông ta sẽ không từ chối đâu...- mặt anh chàng này bắt đầu tỏ vẻ nham hiểm rồi đây...

-Ngươi quả là nham hiểm.... Buổi tiệc này sẽ là mồ chôn của ông ta... - Cô gái cũng khẽ cười...

-Không, tôi sẽ không giết ông ta. Người quyết định ông ta có chết hay không là Anh Ba...- Anh thanh niên khẽ cười, anh đang thu xếp lại đống giấy tờ thì bỗng....

1 tờ giấy bay ra và rớt xuống đất...

Cô gái khẽ lượm tờ giấy ấy lên thì...

-Li Syaoran...?- cô đọc cái tên ở trong tờ giấy ấy.... rồi cô khẽ lướt nhìn tấm ảnh đi kèm...- Nhìn cũng đẹp trai ấy chứ...

-Hừ... nó chính là kẻ thù không đội trời chung với tôi- Anh thanh niên khẽ lướt nhìn khuôn mặt điển trai trong tấm ảnh ấy rồi hừ lạnh...

-Hèn gì ngươi điều tra cậu ta kĩ như thế này...- Cô gái đọc lướt qua cái tờ giấy ghi tất cả nội dung về Li Syaoran...- Đậu thủ khoa trường đại học cảnh sát, thủ khoa trường y, thủ khoa trường đại học kỹ thuật.... Woa anh ta cũng giỏi đấy chứ...

-Vì thế hắn ta mới chính là " Quả bom nổ chậm" của tổ chức Clamp chúng tôi. Nhưng thật đáng tiết vì hắn ta quá tài giỏi nên chính tôi cũng muốn giết hắn...- Anh ta quá tức giận mà vò nát cả tờ giấy đang ở trong tay anh...

-Đẹp trai và giỏi như thế mà bị giết thì uổng quá...- Cô gái làm vẻ thất vọng rồi lại khẽ cười nham hiểm- Nhưng nếu đem về nuôi thì sao...

-Hừ... tùy cô. Nếu cô có thể kết nạp hắn ta vào tổ chức của cô thì Tổ chức Clamp chúng tôi sẽ trả công cô vô cùng hậu hĩnh...- anh ta tỏ vẻ thờ ơ vì biết chắc cô gái đó sẽ không tài nào làm được việc đó vì anh- Tổ chức Clamp của anh cũng đã sử dụng cách đó "Thêm bạn bớt thù" nhưng vẫn không thuyết phục được hắn ta về phe của anh...

Cảnh sát đây! Giơ tay lên... (Nhi Pé Đào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ