Tiêu Chiến vừa học trong thư viện ra, đi ngang qua vườn tự học xanh mát của trường, loáng thoáng nghe các nữ sinh đang thảo luận về mình. Hình như trên diễn đàn trường lại có một cuộc bầu chọn mới liên quan đến người được yêu thích nhất trường.
Kể từ khi vào năm nhất, Tiêu Chiến đã luôn đứng top đầu sinh viên nam được yêu thích nhất. Không riêng các nữ sinh, mà các nam sinh cũng rất nhiệt tình bầu chọn. Bởi vì nét đẹp của Tiêu Chiến rất đãi mắt cả nam lẫn nữ. Nếu năm nay vẫn đứng top 1, thì Tiêu Chiến đã có ba năm liên tiếp giữ vị trí quán quân. Vị trí top 1 của Tiêu Chiến chưa từng thay đổi, và top 2 vẫn nguyên như vậy, thuộc về Vương Nhất Bác của khoa Thương Mại Điện Tử. Hai bọn họ không cùng khoa, chưa từng giao lưu, nước sông không phạm nước giếng. Thế nhưng trong lời bàn tán của mọi người thì hai bọn họ luôn được xếp chung một chỗ, được gán cho danh xưng "đối thủ không đội trời chung".
Tiêu Chiến thỉnh thoảng vẫn sẽ lên đọc thảo luận bát quái về mình, những thông tin này có chút giải trí. Dưới con mắt người ngoài đọc về những gì người khác nghĩ về mình có chút lạ lẫm. Đôi lúc, anh cảm thấy mình trong mắt những nữ sinh kia đã biến thành một phiên bản cực kỳ vi diệu, thoát tục, không vướng bụi trần. Tóm lại bản thân đọc xong còn không nhịn được mà cười khùng một trận. Ông đây đôi lúc còn đánh nhau, giành ăn với bạn cùng phòng. Có lúc đi học trễ phải lén lút mò vào lớp và dĩ nhiên sẽ có những ngày ngủ nướng kiếm cớ nghỉ học luôn. Ngoài việc thừa nhận lời khen nhan sắc thì những mặt khác Tiêu Chiến không dám nhận. Hình tượng này quả là xa cách loài người rồi. Phàm là con người vẫn phải ăn, phải tắm rửa và đi vệ sinh mà. Có phải thần tiên gì đâu cơ chứ, nếu thật sự nhu cầu nào cũng không cần tới thì đã tiết kiệm được rất nhiều tiền rồi.
"Năm nay cậu bình chọn cho ai?"
Những nữ sinh kia hỏi nhau
"Vẫn sẽ bình chọn cho Tiêu Chiến như trước đây. Vương Nhất Bác anh ta đúng là gu mình, vừa ngầu vừa soái, nhưng nghe đồn anh ta là Homophobia (kỳ thị đồng tính). Thời đại nào rồi, lại còn mang tư tưởng vậy thật khiến người khác khó chịu. Vốn dĩ cũng muốn bình chọn cho anh ta, nhưng là người phụ nữ thời đại mới sẽ không ủng hộ những kẻ mang tư tưởng này. Nên có đẹp trai hơn nữa cũng vô ích thôi"
"Đúng vậy, vẫn nên bình chọn cho Chiến Chiến. Nam sinh với tính cách ôn hòa, thân thiện, lại có nụ cười đẹp điên đảo. Có lần vô tình nhìn anh ấy cười lên mà nguyên một ngày mình liền cảm thấy hạnh phúc. Dáng người cao ráo, có gu thẩm mỹ. Đã vậy còn cao hơn Vương Nhất Bác một đoạn nhỉ. Như vậy là chiếm ưu thế hơn rồi"
Tiêu Chiến suýt thì cười phụt thành tiếng, mấy nữ sinh này, cần gì mà quá nghiêm túc như vậy, còn soi kỹ từng cm một. Hóa ra hai năm qua, nhờ cao hơn Vương Nhất Bác vài cm mà số lượt bình chọn đã cao hơn kha khá. Tuy bình chọn này không có giá trị thực tiễn gì cho lắm, chỉ là thỏa mãn sự ganh đua của các cô gái mà thôi.
Tiêu Chiến rảo chân đi, không nghe tiếp chuyện của các cô gái nữa. Nghe lời khen về chính mình như vậy đã đủ vỗ về phần hư vinh trong lòng anh rồi. Ai Top 2 anh đều không quan tâm, chỉ cần anh Top 1 là được.
YOU ARE READING
[BJYX fic] MÙA HÈ ĐẾN RỒI, YÊU THÔI!
FanfictionTên fic: Mùa hè đến rồi, yêu thôi! Tác giả: 𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 𝑫𝒊 𝑫𝒖𝒏𝒈 Thể loại: Fanfic BJYX Số chương: 35 chương Giới thiệu. Giống như tựa đề của fic vậy đó. Đây sẽ là một fic rất ngọt ngào, vui vẻ và thư giãn nói về câu chuyện tình yêu mưa dầm th...