Nhà Vương Nhất Bác có một khu bể bơi rộng, từ lúc đi dạo xung quanh Tiêu Chiến đã để ý. Lúc Vương Nhất Bác dẫn anh đến chỗ này, Tiêu Chiến phải cảm thán vì nó được thiết kế quá đẹp, giọng điệu anh mang theo chút trách móc
"Từ lần trước xảy ra xung đột với cậu ở bể bơi, tôi chưa đi bơi lại lần nào cả"
"Vậy thì giờ chúng ta cùng bơi, để cậu bơi thỏa thích nhé"
Cho dù Tiêu Chiến có than vãn hay không, hôm nay Vương Nhất Bác đã dự định sẵn sẽ rủ Tiêu Chiến bơi cùng mình. Cậu biết sự việc lần trước vẫn sẽ để lại dấu ấn không tốt trong lòng Tiêu Chiến.
"Được hả?"
Tiêu Chiến mắt lấp lánh, anh thích nghịch nước lắm rồi
"Có gì mà không được. Không cần đợi tới tối muộn, càng không lo tranh với ai. Chỗ này hoàn toàn chào đón cậu"
Được chủ nhà mời thế này, Tiêu Chiến không có gì phải đắn đo nữa. Nghĩ một lúc lại dùng ánh mắt đáng thương nhìn Vương Nhất Bác
"Nhưng chuyện lần trước vẫn để lại bóng ma tâm lý trong tôi, tôi không dám để lộ da thịt nữa đâu, tôi sẽ mặc đồ rộng thùng thình đi bơi. Đỡ mất công cậu lại buồn nôn."
"Được rồi, tôi không có như vậy nữa mà. Đã nói là mọi hiểu nhầm đều được xóa bỏ, sao cậu vẫn thù dai như vậy?"
Vương Nhất Bác thở dài, Tiêu Chiến lại bắt đầu kiếm cớ oán giận cậu. Cậu biết Tiêu Chiến có những điểm cực kỳ cố chấp, không dễ thỏa hiệp như vẻ bề ngoài.
"Cậu có phải là tôi đâu, rõ ràng ai cũng khen cơ thể tôi đẹp, chỉ có cậu vừa nhìn đã nôn. Cậu khiến tôi hoài nghi, mất hết cả tự tin vào chính mình. Thêm nữa, ngày bé còn chê tôi xấu, chỉ có duy nhất mình cậu luôn đánh vào lòng kiêu ngạo của tôi. Cậu là tên đáng ghét nhất trần đời"
Tiêu Chiến giận muốn phồng má.
"Ngày bé là do tôi không hiểu chuyện, còn lần trước là không khống chế được. Một lần nữa xin lỗi Tán cưng. Lát nữa tôi thay đồ bơi để cậu nhìn rồi buồn nôn ngược lại làm huề được không?"
Không biết câu nói này đã chọc trúng điểm cười nào của Tiêu Chiến, khiến anh bật cười không ngừng. Vương Nhất Bác từng nghe các nữ sinh khen Tiêu Chiến cười lên mang cảm giác thiếu niên, còn đẹp hơn cả bình thường. Sau nhiều lần được trực diện nhìn thấy Tiêu Chiến cười, Vương Nhất Bác công nhận những điều họ nói quả thực rất đúng. Đôi mắt cười với nụ cười trong veo này thật làm người nhìn xao xuyến.
"A, hình như tôi không mang theo quần bơi"
Tiêu Chiến nhận ra một vấn đề quan trọng
"Mặc của tôi đi, có nhiều cái mới mua nhưng chưa mặc, chất liệu co giãn tốt"
Vương Nhất Bác dẫn Tiêu Chiến về phòng, lục tìm quần bơi cho anh. Âm thầm ướm kích cỡ trong đầu và đưa cho Tiêu Chiến chiếc quần nhỏ hơn bình thường mình mặc, lần trước mua sai kích cỡ nên vẫn còn cất trong góc tủ.
"Cậu mặc thử đi, không vừa tôi lại đưa cho cậu cái khác"
"Cảm ơn Tiểu Kiệt nha, cậu chu đáo thật đó, tôi cho cậu 100 điểm hiếu khách"
YOU ARE READING
[BJYX fic] MÙA HÈ ĐẾN RỒI, YÊU THÔI!
FanfictionTên fic: Mùa hè đến rồi, yêu thôi! Tác giả: 𝑯𝒐𝒂̀𝒏𝒈 𝑫𝒊 𝑫𝒖𝒏𝒈 Thể loại: Fanfic BJYX Số chương: 35 chương Giới thiệu. Giống như tựa đề của fic vậy đó. Đây sẽ là một fic rất ngọt ngào, vui vẻ và thư giãn nói về câu chuyện tình yêu mưa dầm th...