CHƯƠNG 5

257 31 15
                                    


Vương Nhất Bác chỉ muốn nhanh chóng rời đi. Tần Tuấn Lãng bên cạnh lại không ngừng khen ngợi Tiêu Chiến.

"Dáng vóc Tiêu Chiến đẹp nhỉ? Top 1 quả không phải là hư danh. Gương mặt và cơ thể thế này chẳng trách nhiều nữ sinh trong trường yêu thích. Tao đây còn phải thưởng thức vài phần"

"Đàn ông mà đi khen cơ thể người đàn ông khác, mày có vấn đề à?"

Chuyện khác Tần Tuấn Lãng có thể không chấp Vương Nhất Bác, nhưng phán xét người khác thế này hắn hoàn toàn không đồng ý

"Bản thân mình có vấn đề thì thôi đi, đừng nhìn đâu cũng thấy người khác có vấn đề. Không lẽ các chị em phụ nữ không được quyền ngắm gái đẹp, không được phép khen người phụ nữ khác có cơ thể đẹp, không được tán dương phụ nữ khác à. Sao đổi giới tính lại thành có vấn đề rồi. Rõ ràng, anh em chúng ta cũng có thể tán thưởng vẻ đẹp của các nam nhân khác cơ mà. Người khác có thể thần tượng các cầu thủ bóng đá, vận động viên, tay đua. Vậy sao tao chỉ khen Tiêu Chiến có một câu, lại thành như "kẻ biến thái" trong mắt mày vậy. Không chỉ Tiêu Chiến, ai sống có kỷ luật, biết chăm sóc cơ thể tao đều khen cả thôi. Mày đừng có tiêu chuẩn kép. Mày có ghét cậu ấy cũng không thể phủ nhận được việc cậu ấy đẹp là thật, được nhiều người yêu thích và là một người sống có trách nhiệm với bản thân."

Vương Nhất Bác không muốn tranh cãi với Tần Tuấn Lãng, cậu chỉ muốn an phận quay về phòng. Cậu rất mệt mỏi từ khi Tiêu Chiến xuất hiện rồi. Không muốn nói nhiều thêm về vấn đề này. Càng muốn tránh đi trước khi Tiêu Chiến nhìn thấy mình. Tần Tuấn Lãng nhìn ra ý định của cậu liền ngăn lại

"Bọn họ sắp xong rồi, tao với mày đợi một chút đi. Đã mất công đến đây rồi, đừng đổi ý nhanh vậy chứ"

"Mày ở lại bơi, tao về, không muốn bơi chung hồ với cậu ta"

Mặc kệ Tần Tuấn Lãng có thuyết phục, Vương Nhất Bác vẫn không thay đổi ý định.

Nghe tiếng nói chuyện, Tiêu Chiến và bạn cùng phòng hướng ra cửa liền thấy Vương Nhất Bác và Tần Tuấn Lãng. Bạn cùng phòng của Tiêu Chiến đều khó hiểu, không phải là sắp tới giờ đóng cửa hay sao, hai người kia sao vẫn ra vào dễ dàng như vậy. Lẽ nào tuyệt chiêu của bọn họ còn mạnh hơn cả Tiêu Chiến. Nhưng lúc này quan trọng hơn là phải nhanh tay ném cho Tiêu Chiến chiếc khăn tắm thật to để bọc người lại. Bọn họ đã thay đồ xong xuôi, Tiêu Chiến trên người chỉ có một chiếc quần bơi. Lúc này bọn họ mới để ý đến chuyện che chắn cho cơ thể Tiêu Chiến e rằng đã muộn, vì hai người kia từ sớm đã nhìn thấy Tiêu Chiến.

Lục Kha vo khăn lại ném về phía Tiêu Chiến, cú ném rất đẹp, thuận lợi rơi luôn xuống hồ. Ban nãy mỗi người lấy một cái khăn to vừa đủ, giờ muốn chỉ có thể chạy đi lấy thêm. Tiêu Chiến bó tay với bọn họ, cúi người vớt chiếc khăn kia lên, vắt khô. Tiêu Chiến đối với việc để người khác nhìn thấy cơ thể mình không quá để tâm. Còn có ý định cố tình đốt mắt mấy người từ phe kẻ địch một lần, muốn so đo dáng vóc với họ. Đàn ông với nhau, có gì mà phải cẩn trọng che chắn quá mức. Thời đại nào rồi, cần gì cổ hủ như bạn cùng phòng của mình chứ.

[BJYX fic] MÙA HÈ ĐẾN RỒI, YÊU THÔI!Where stories live. Discover now