CHƯƠNG 16

241 34 5
                                    


Cùng xem lại nhiều hình ảnh ngày nhỏ, bọn họ dường như đã mường tượng được một đoạn ký ức ngắn ngủi rất lâu trước kia. Hóa ra tình bạn đặc biệt trẻ con giữa họ đã từng kết thúc không vui một cách đầy hài hước.

Khi đó Vương Nhất Bác vì bị sốc mà khóc rồi sốt một trận, không thể tin nổi công chúa trong lòng mình lại là một cậu bé đầu trọc với nhiều chấm xanh lem nhem, đã vậy cười lên còn sún răng. Tiêu Chiến tự dặn lòng không bao giờ đến chỗ dì nữa, mang theo sự tủi thân vì bị chê "xấu xí" gói chặt không kể cho ai. Cả hai dần lớn lên rồi quên đi mất những kỷ niệm thơ ấu đó.

Chuyện cũ đem kể lại vừa ngây ngô vừa đáng yêu. Cả hai đi một vòng thật lớn, thật xa rồi trở về làm bạn như ngày cũ, quả thật giữa bọn họ có vô vàn những sự va chạm khác người. Sau này, theo sự lan truyền các cô nàng trong động BJYX biết chuyện cp của mình đã có duyên từ nhỏ, từng diễn kịch chung, từng có việc tan rã không vui rồi tái hợp bên nhau. Bọn họ có một sợi dây tình cảm kết nối đầy diệu kỳ, xuyên suốt nhiều năm dài nhắc họ tìm đến nhau. Các chị em có thêm đề tài viết fanfic với đủ loại màu sắc, thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau, yêu nhau một đời và cùng nhau già đi.

"Được rồi, các con nhớ hay không nhớ đều không quan trọng nữa, bây giờ hai đứa đã làm bạn với nhau rồi. Quan trọng là tới giờ ăn trưa rồi, dì Út và Tán cưng đi từ sáng giờ đã đói rồi. Mọi người cùng dùng bữa thôi."

Mẹ Vương mời mọi người đến phòng ăn. Dì Út khoác tay bạn mình hỏi

"Tiểu Kiều là cậu nấu sao?"

"Cậu đánh giá cao mình quá, kỹ năng rửa rau và dọn bàn của mình đã tốt hơn trước rất nhiều. Còn nấu vẫn là do một tay dì giúp việc nấu, chồng mình không cho mình nấu, sợ mình làm cháy nhà"

Mẹ Vương thành thật trả lời

Tiêu Chiến đi cạnh Vương Nhất Bác thì thầm hỏi nhỏ

"Cậu có biết nấu ăn không?"

Vương Nhất Bác nghĩ một chút rồi đáp

"Cũng tạm, có dịp nấu cho cậu ăn thử"

Phía trước mẹ Vương vẫn đang hào hứng trò chuyện, tiện thể nhắc đến Vương Nhất Bác

"Tiểu Kiệt nhà mình được cái vô duyên với bếp núc y như mình, thằng nhỏ này còn tệ hơn mẹ nó gấp mấy lần, vào bếp là phá toang hoang. Vì an toàn của người khác, hai mẹ con mình tuyệt đối phải tránh xa nhà bếp"

Câu nói vô tình của mẹ Vương gián tiếp vạch trần Vương Nhất Bác, khiến Tiêu Chiến khúc khích cười

Mẹ Vương và dì Út nghe tiếng cười của anh, quay lại hỏi

"Tán cưng sao con cười vậy?"

"Dạ vì cậu ấy vừa nói với con là mình nấu ăn cũng tạm, có dịp sẽ nấu con ăn thử đó"

Tiêu Chiến có sao nói vậy, không giấu giếm

"Để nó nấu cho ăn thì xem như đi độ kiếp vậy đó. Con phải có một chiếc bụng khỏe, chuẩn bị đủ men tiêu hóa, thuốc đau bụng. Tình huống tệ hơn là có thể phải đi bệnh viện súc ruột"

[BJYX fic] MÙA HÈ ĐẾN RỒI, YÊU THÔI!Where stories live. Discover now