XXVIII. Nội Mệnh Phụ Đại Chi Chủ.

822 93 7
                                    

Thời gian không nhanh không chậm trôi qua, chẳng mấy chốc mà đã sắp đến sinh thần của Đại Phi nương nương, trên dưới vương cung nơi đâu cũng náo nhiệt rộn ràng để chuẩn bị cho sinh thần của mẫu hậu Chủ thượng, ngay cả những đứa trẻ cũng tới thăm hỏi vương mẫu đông đủ cho tròn đạo hiếu sinh.

"Sắp tới là sinh thần của mẫu hậu, chúng nhi thần đặc biệt tới đây để thỉnh an Người, chúc Người cung thể luôn được an khang"

"Chủ thượng đã có lòng, có điều.."

Vừa nói Đại phi vừa nhìn về phía Hoa tần mới nhập cung, Min Yeonghan bắt được ánh mắt cưng chiều của bà ấy, vẻ mặt nghiêm nghị lập tức trở nên rạng rỡ, nhanh chóng mỉm cười với bà, Đại phi thấy Yeonghan đã bắt sóng, liền tiếp lời.

"Có điều, trong số các nội mệnh phụ, hiện nay chỉ có một mình Hoa tần là có thể sinh nở, Chủ thượng nên chú ý hợp cung nhiều hơn, hậu cung đông con nhiều cháu mới là phúc phần của hoàng gia, Chủ thượng sau này cũng sẽ có người nối dõi"

Lời Đại phi vừa dứt, bầu không khí trong Từ Khánh Điện đã lập tức thay đổi, mỗi người bày ra một vẻ mặt khác nhau, ngay khi Ryu Minseok có lo lắng nhìn sang chồng thì Lee Minhyung không chút kiêng dè nào, trực tiếp đốp chát lại bà ấy.

"Đại phi nương nương chắc là đang đùa rồi, tôn nhi từ năm mười tuổi đã được đích thân Tiên vương chọn làm trữ quân, lúc đó nương nương cũng có mặt mà, mới chín năm trôi qua, không lẽ nương nương nhanh vậy đã quên rồi sao?"

"Ý ta không phải như vậy, điện hạ đừng hiểu lầm.."

"Là tôn nhi đã hiểu lầm sao? Hay đó thực sự là dụng ý của nương nương? Nương nương muốn Chủ thượng có đông con cái, không lẽ là muốn nói tôn nhi không xứng kế thừa đại thống sao?"

"Ý ta.."

"Minhyung à đừng bất kính với Đại phi"

Khi Đại phi nương nương còn đang bối rối không biết nên đáp lại như thế nào, thì Wangho lúc này ngồi một bên đã để ý thấy bàn tay bấu chặt váy của bà, cười khẩy một cái rồi đẩy nhẹ vai của Sanghyeok. Chủ thượng thấy vậy thì cũng quay sang nhìn thê tử, lại nhìn mẹ rồi cất tiếng giải vây, chỉ là trong giọng nói không có lấy một phần thực tâm.

"Dạ hoàng thúc"

"Thôi, cũng tới giờ nhi thần phải thượng triều rồi, nhi thần xin phép cáo lui trước, để Trung điện với Hoa tần ở lại chuyện trò cùng mẫu hậu đi vậy"

"Cung tiễn b-"

"Bệ hạ, bệ hạ đi đường cẩn thận, thần thiếp cung tiễn bệ hạ"

Min Yeonghan quả nhiên là quân bài mà Đại phi nương nương đưa vào để chống đối lại Trung điện, chánh cung còn chưa dứt lời, chính thất phẩm đã chen ngang vào, có điều Wangho xuất thân là nam tử, đối với những trò lấy lòng của phụ nữ đương nhiên không để bụng, chỉ cúi đầu cười mỉm rồi tiếp tục tách vỏ hạt, nhưng lại không ăn mà để lại lên đĩa kê tách trà, lặng lẽ theo dõi động tĩnh của mẹ chồng.

"Hậu cung càng ngày càng nhiều người không biết phép tắc, Đại phi nương nương nói có đúng không?"

Lee Minhyung dường như cảm thấy bầu không khí này có chút nhàm chán, lại chịu không nổi mà tiếp tục móc mỉa nội mệnh phụ, khiến Đại phi giây trước còn đang mỉm cười tiễn dưỡng tử, giây sau đã quay qua nhìn hắn bằng ánh mắt có chút bất an.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 𝙶𝚞𝚁𝚒𝚊 」𝐎𝐧𝐥𝐲 𝐁𝐞 𝐌𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ