EC 1
~
( X i i )
Eh? Di pa pala to tapos. =__=" akala ko tapos na.. okera~ Eto na nga. Ano raw ginagawa namin ngayon? Eto nakatambay sa labas ng bahay. ang init init maski sa loob eh kaya nasa labas nalang kami. Hulaan nyo kung sinong kami?
Lay: Ohy bansot! Nasan girlfriend ko?
"Bah muka ba akong hanapan ng nawawalang girlfriend? Iniwan ka na nun. -__- Hmp!"
Lay: Eto naman joke lang. Nasaan nga?
"Hindi ko alam +___+ Itanong mo sa buwan sagutin ka ng araw."
Lay: Husay kausap! Dyan ka na nga!
Tapos nun lumayo na sya sakin at hinanap ang girlfriend nya. Si Chen naman ang lumapit.
Chen: Xii,..tumatangkad ka,..
" *O* WEH?!"
Chen: Joke lang ^___^
Binato ko nga. Lecheng yan! >O< Kanina pa ako naaasar sa mga to eh! Kani-kanina lang EXO K Ang umaariba! Buhusan daw ba ako ng tubig pool sabay tulak sakin sa pool! Alam na! Katik na akong malunod! Shemay! Di abot ng aking mga paa ang kailaliman no! T_____T Bansot nga ako enebey~ Buti nalang,tinalon ako ni Kris. Ayyioiieee! Ako na kenekeleg. Mwhahahaha!
Tapos yung EXO M naman ngayon ngayon lang, pagtabuyan daw ba ako sa kanina! Parang makiki-upo lang eh~ Paano may pinag-uusapan daw sila at NO GIRLS ALLOWED ang peg. =__= Baka lumilikha na ng porn dun mga yun. Ahy ewan~! Buti si Kris sumunod!
Kris: Xii, pagpasensyahan mo na mga yun. -__-
"Ano pa nga ba gagawin ko? Enebe~ Ilang taon na kaya tayong ganito.. Sanay na here haha!
Kris: Pektusan kita dyan eh.
At tumabi sya sakin tapos sinalawsaw din paa nya sa pool.
"Kris, since karamihan saatin kasal na.."
Kris: Baby na kasunod. +____+
"TIMANG! Eto weh. Kahit kailan bukang bibig?"
Kris: Ayaw mo eh (>3>)
"Erm >///////> Wag ka nga Kris."
At nagtakbuhan sila papuntang pool saka kami tinulak ni Kris . Ayun lalag kami sa pool una muka! T_____________________________________T
*blok blok* At lumubog na naman ako. Kapag ako namatay dito ....
*chu* O//////O
"PUAAAAAAAAAAAAAAHHHH!!!" at lumitaw ang ulo ko sa kasarinlan. LOL
Kris: Okay ka na?
Tanong sakin ni Kris. Hinampas ko nga. E kasi ba naman! I-kiss daw ba ako sa tubig tapos....
"Bat mo ko ni-kiss?! O__O"
Kris: Di pa ba obvious? alangan namang lunurin pa kita? De nawala wifey ko. -__-
"Eh?"
Keru: HANGIN TEH! HANGIN~
Ahhhhh okay...gets ko na....erm...... >/////< Kinikilig ako!
Kris: Wag ka masyadong kiligin may kasunod pa yan *wink*
EXO: BUAAAAAAAH ! Teka! Isusuka muna naman mga nakikita namin! Di ma-take ng mata namin landian nyo eh! BUAAAAAAAAAHHHHH
*POINK!* At pinukol po sila ni Kris ng kung ano mang nahugot nya sa pool. Tapos niyakap nya ako~ Imagine? Niyakap ako sa pool? Omona..
"Kris..Ang laswa natin. Lumayo ka na.. >///<"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.