EXO 10 - Hug mo ko, Hug mo ko!

6.2K 109 24
                                    

EXO 10 - Hug mo ko, Hug mo ko!



Sachi's POV



"WALA" 

Leche naman! E bakit kung makayakap sakanya kanina si impaklitang Jean eh akala mo nagahasa na sya ni DO! SHET NAMAN WOH! Ayan! Nakakontrata na tuloy ako kay Kai.

+____+ Pakamatay ka na Sachi. Wala ka nang pag-asa! ay charot! annanais raw!

By the way, naglalakad na ako palabas ng school ngayon for our job. Si Xii, di ko kasabaydahil ewan ko kung saang lupalop ng planetang Kropopo dinala ni Kris yun kanina at si Kaye naman, kasama si Luhan... ewan ko kung bakit basta umalis silang dalawa kanina bago pa ako umalis. ayan tuloy! Napagkaisahan ako. Shemay. Kahit na pinagtatanggol ako ni Kai eh wapakels ako sakanya! Si DO kasi eh!! Ansama~ 

Down to earth men! Nakakauyam ang peg ko ngayon. Bigyan nyo ako ng mabubugbog! *punch punch!*

"ARAY!"

O__O Napatingin ako sa dinaraanan ko. "D-DO?!"

"Oo ako nga! Ansakit ah! aish" - Tumayo sya at pinagpagan yung damit nya. "Ang lakas mo manuntok..Teka bakit mo ko sinapak?! anong ginawa ko sayo?! +__+"

"Wahh sorry na! >O<" Sabi ko saka ko pinagpagan yung damit nyang nadumihan dahil sa pagkakahilata nya sa kalsada. "May pasa ka sa muka!!"

"E tingin mo sino may gawa?"

"Ikaw. anga anga ka kasi di mo sinalo yung kamay ko." Sabi ko >////> Huuu!! Ang maldita mo Sachi!

"Malay ko ba namang sasapukin mo pala ko kapag inaya kitang sumabay sakin." Sabi nya tapos nagbuntong hininga. "Geh wag na. Dun ka na sa Kai mong bulok."

"Makabulok wagas ah. Kaibigan mo yun oy! saka kailan mo ko inaya?! Wala akong narinig! ULITIN MO!"

>/////< Ayy fangirling ang peg ko ngayon eh bakit ba! :P Hinde naman ako galit sakanila eh, naiinis lang ako kasi mula nung nabarkada silang dalawa ni Kai sa EXO parang ewan ko na sila. Tapos PUUUU!!!! Nagkakandarapa ang mga babae sakanila kulang nalang maghubad sila ng panty at ihagis sakanila weh! >O<

" Okay okay. *sigh* AHEM,. Sachi, gusto mo bang sumabay sakin papunta sa Coffee House? Angkas ka  dito oh." 

Again...

"PUU!!! OO BA! Nakakatamad maglakad! Pilitin mo ko dali!"

"Haynako. Ewan ko sayo. HAHA!" Ayy puuuuuuuuuuuuuuttttttputputputput!! Wag ka tumawa!! baka malaglag ako ...SAYO! ayiie! charotness!

Sumakay na sya sa motorbike nya at.. Wait. Nagmomotorbike pala to? 

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon