Ayan! hohoho~ Dedicated namna kay ate Sachi~ ^___^
Why na naman? Ganito kasi yan~
Sya ang author ng unang nabasa kong EXO Fic! tahaha hinde~ Kasi ang galing galing nya gumawa lalo na yung story ng isang fangirl! Gurabe dalang dala ako!
Sya ang idol ko pagdating sa EXO Fanfics kasama sila ladyvegeance at dbskgirl4ever!
Sya ang nag-recommend sakin ng fan fic na naging dahilan ng pagsusulat ko nito!
at...ano pa ba?
E BASTA!!!! FOREVER FAN NYA AKO!!!! ^O^/
~
EXO 3 - Kai IS Love
~
Pagkatapos ng trabaho namin sa coffee house, Umalis na agad sila Sachi at Kaye. Si Sachi nagmamadaling umuwi tapos si Kaye naman may gimmick daw....ako? pupunta ako sa Bar para magtrabaho ULIT!
*___*
Ganito ako kahirap ngayon...haaaayyy... Kulang nalang manghiram ako ng muka sa daga para maging kamuka na nila ako!
" MOUSE!!!" - Sigaw ng isang bata. Tinignan ko sya at nakaturo sya sa AKIN! +__+
"anong sabi mo bata?" - Nanlilisik na matang tanong ko
"M-mouse. Ayun po oh~" - Tumingin ako sa likod ko. WEW! Akala ko naman ako ang tinuturo nya, may tindahan pala ng pet dito.
"Mouse ka dyan. Hamster yan" - Sabi ko.
"IT'S A MOUSE!!!>O<" - Giit nung bata. Eh? Pss pati bata pinatulan ko na. YAH! T^T Nakakaawa akong nilalang!
"It's a RAT" - biglang sumingit si Kris. Ang boss kong makunat. "Pati bata pinapatulan mo na ngayon? Wow." Inirapan ko na lang sya ng buong husay. Magsasayang lang ako ng panahon kung papansinin ko pa sya. Irereserba ko nalang para mamaya, masyado pang maaga para utos utusan nya ako. T^T
Tinalikurat ko sya at naglakad na papunta sa Bar na pinagtatrabahuhan ko. "Hey! Wait!" - Sigaw nya sa malaking boses. Akala ko kumulog! >O<
Huminto ako at ilang sanda;li lang nasa harap ko na sya. "Psh. Hindi ka talaga makapag-intay na utusan ako noh? -__- Mamaya pang pag-uwi ko pwede mo akong utusan...di ba yun ang usapan?"
"I know." - Sabi nya. "Iniisip ko lang, kababae mong tao gumagala--"
"Nagtatrabaho" - Pagtatama ko.
"Nagtatrabaho ka sa Bar sa ganitong oras."
"MALAMANG SA ALAMANG!! >O< Meron bang bar na bukas pag umaga? Haler? Are you with me? +__+ Nakuuu~ Tantanan mo muna ako~ magta-trabaho pa si ako~" Sabi ko at naglakad na ulit.
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.