EXO 21 - Love

4.4K 64 11
                                    

EXO 21 - That's why I like you...

~~

Kaye's POV

"CAMPING SONG~ tililing ng maya~" 

Ayan ang kinakanta ng mga estudyante ng Asdfghjkl Academy! Ajujuju~ Last day na namin dito pero WALAng ni isa ang nakahanap ng kahulugan ng LOVE. -__-

"Sino na namang kausap mo dyan Kaye?" Tanong sakin ni Luhan sabay hila sa collar ko at kinaladkad papuntang tapat ng bonfire.

"LUHAN NAMAN! Para naman akong aso nyan! >O<"

"Muka naman eh -__-" Luhan

"ANO?! Ho--"

"Ang cute mo kasi! ^___^" Sabi nya sabay akbay. Aish! Kainis. Isang hawak pa nito sakin tsitsinelasin ko sya! >O<

"Psh! Tanggalin mo pa yan >__>" Biglang singit ni Chanyeol sa gitna namin saka sya nag-smile sakin. AHEHEHHEHEHEHEHEEEEEEE!!! TENGENE! Ang cute cute nya kapag ganun ang ngiti nya! Feeler naman si ako! Ajujuju. "Spacing out eh?" 

Napabaling ako ng tingin sa harap ko kaya napanganga nalang ako kila Baekhyun at Xii na nag-uusap na tatawa tawa pa. Akala ko ba si Kris? Ay ang gulo. 

"Uy~ Palit nga tayo ng pwest--" Sachi

"HINDE~" Sabi naman ni Kai habang iniipit nya si kumareng Sachi between his body at sa kanyang mala-MANIng braso. "Dito ka lang sa tabi ko! babantayan kita!"

"Hinde ko kailangan ng bantay ano ba?! >O<"

"Bitaw nga raw Kai eh~" Do sabay alis sa braso ni Kai. "Ayos ka lang ba hah??"

" >O< Muka ba akong ayos?! Muka ba hah?!" Sigaw ni Sachi. "Aish. Sareh mga tol. -__- Hinde ko na kayo masisigawan bukas dahil back to reality na naman tayong lahat. At isa pa, PLEASE! Wag nyo kaming lapitan OK?!"

"Pati ako? (T-T) Sachi~" Aguy aguy na tanong ni DO.

"Oo, kayo nga diba?"

"Ansaklap" Sabi ni DO saka sya yumuko at nag-murmur ng kung anoanong adhikain nya sa buhay.

"BWAHAHAHAA!!!!" Kai

"CHE! PATI IKAW KASAMA KA DUN! KAYONG LAHAT!"  Sigaw ni Sachi sabay walk out.

"Ayan kasi. Sinabi na ngang lahat nagkukumahog ka pa. Napapala." DO sabay walk out rin.

ALL EYES ON KAI. Yumuko nalang sya sabay halakhak kaya binato sya ng marshmallows na sinapo naman ng bibig nya. "Salamat sa pag-kain~"

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon