EXO 28
~
Sacheeko's POV
"Sa wakas umamin rin. -_- Pinatagal pa. PSH!" - Xiumin"Kaya nga true love waits eh" Suho
"Sila na naghihintayan" Tao
"Inggit ka lang. Naagaw kasi sayo si Duizhang *mehrong~* " Lay
"Parang sakanya hinde" Luhan
"KYAAAAHHH!!! CONGRATS MEN! ASINTADO NI KUPIDO!" Kaye
"Parang kayo" Chanyeol with a sad face
"Sabi ko na nga ba couple kayo eh!" Chen
"Wow! *claps* Nakita nyo sila Kris?" Baekhyun
"HUH! dun ka nga! Sachi X Kai dito! *le throws Baekhyun* Kayo na!" DO
O__O DO?!
*SHWUUUNGGGG!* Hinagip ako ni Kai for a big hug. NAKNG PUTS! KINIKILIG AKO!!!!
>////<
"Hoy! bitaw nga! Di porque umamin ako pwede na yan! Shuuu!" pag tataboy ko sakanya pero still nakakapit parin sya., INAAMOY LANG NAMAN ANG BUHOK KO!!!
"SUS. TATANGGI KA PA" Kai sabay smirk. "WAG KA. NAGPAALAM AKO KAY TITO SHAWOL AT SAKANYA~ *sniff sniff* "
NAKNG!!! >/////<
"AYIIIEEEE!!!~~~" Sila.
>O< - Ako
(^O^) - Kai
"ANUUUUUUBBBBBBBBBBAAAA!!!!!!" Xii. Panira talaga ng moment oo. All eyes on them.
"Xii!" Baekhyun. tumakbo sya na mas slow pa sa slow mo kaya ayun nahatak naman ni Kris. "Bitawan mo nga sya!"
"Boyfriend ka?" Kris
"Hinde! ayaw nya kasi sayo kaya bitawan mo sya!" Baekhyun
"Malandi kang batang may eyeliner. Umuwi ka na." Kris sabay hawi kay Xii para harapin si Baekhyun.
"Psh. Ayan na naman yung tatlong mala-anime ata nais na maganap sa buhay." Sabi ni Kai sabay hila sakin....PERO bago yan natingin muna ako kay bebe DO! T^T Tapos nag- thumbs up sya! Ano kayo! dalawa pa! Tapos ngingiti ngiti pa! KAGATIN KO SYA EH!
*HHM!* O__O
"HOY IBABA MO KO! TENGENE KA! NINJA NINJA?! AYAW PAAWAT?! KINIKILIG LANG?! >O<" Sigaw ko kay Kai. E kasi naman buhatin raw ba ako!
"Ayoko. Kapag sakin ka, akin ka na! Hindi ka makakatakas sakin! at di ka pwede tumingin sa iba! nagkakaintindihan ba?!"
"HAH?!"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.