EXO 4 - Feels

8.4K 199 20
                                    

Ayun eh! kaninang umaga ko pa to naisulat sa nokbuk ko pero kailangan pang lumayas ng mga kaklase ng aking kuya para lang maitype ko. Ayo. -__- Kainis. Oh eto na nga! Enjoy!!! May may may...kaninong feels? Kay Kai parin! Idunno kung bakit kapag etonakikita kong fan fic laging kai feels ako..hmm XD natatawa ako eh! next si ano .. si Luhan naman! haha!

EXO 4 - Feels

~

Sacheeko's POV

Pagkatapos nila MAGWALA sa practice/club room nila, nagtatakbo sila papunta samin ni Kaye.

"Kamusta sayaw namin? ayos ba?" - Lu Han

"..." Kami ni Kaye.

"UY! Feedbacks naman dyan -__-" Kai

"Di ko napanuod >__>" Kaye

"Ampangit.." Mula sa nakangiting muka ni Luhan, akala mo pinagsukluban ng langit at lupa ang muka nya tapos kulang nalang yung epic rainfall sa tuktok ng ulo nya. Si Kai? As usual,..straight face ang peg. Nahawa ata kay Kris to. Pagtripan ko nga!

>:D

"MWO?" Naiinis na tanong nya.

"Sabi ko ang pangit....MO. Ang pangit mo Jong In!" Sabi ko sabay karipas ng takbo. Agad naman akong sinundan ni Kaye. Mwehehehehe! Ang galing galing mo talaga Sachi! the best ka!!

"Nice one!" - Kaye. Nag-apir kami saka humalakhak. Sa mga hindi nakakaalam, LUBOS ko pong IKINAGAGALAK ang pang-aasar at pambabasa kay Kai. Ewan ko ba, di kumpleto araw kapag di ko sya nabuska.

Sya may kasalanan nito eh! araw araw nya akong inaasar kaya araw araw ko rin syang babarahin! >:D

Pagbalik namin sa classroom, nagka-klase na! Oh great. Expected na to!

"Sorry we're late"

"Obviously." - Naiinis na sabi samin ng teacher namin na nakapamewang pa kahit na wala namang bewang dahil wala kahit isang kurba ang kanyang katawan. "Kanina pa tapos ang lunch break! bakit ngayon lang kayo? Saan kayo galing?!"

"We--" Sasagot na sana ako ng bigla na namang umepal si manong Kai at umakbay sakin. +__+

"We had a short DATE ma'am" Dafuq! Ansave?! "Kung paparusahan nyo po sya, sakin nalang. I'm willing to be suspended." Sabi pa nya sabay ngisi.

"Ayiie!" Sabay sabay na hirit ng mga kaklase namin

"Magsitahimik kayo!at kayo!" Tinuro kami ni Ma'am saka pinaupo..

Pagkatalikod na pagkatalikod ni ma'am saka ako humirit ng isang kutos at isang tadyak kay Kai sabay upo.

"AAARRRRRRAAAYYYY!!!!" - Kai

O__O HALA! Lechugas naman pala! Akala ko pa naman di sya sisigaw! >O

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon