EXO 24 - Ajujuju~

4.1K 61 8
                                    

EXO 24 - Ajujuju~


~~


"HEEEEEPPP~~~~~" 

Xii's POV



OMG! akala ko makakalbo na ni Sachi si Kai! buti nalang nahila sya ni Kris at ni DO kundi talagang riot na ang kalalabasan nito!

"Ano ba naman yan Sachi! Akala ko ba---"  Hindi na natapos ni DO ang sasabihin nya ng sumigaw si Sachi.

"Akala mo lalayo ako? DAFUQ DO! DAFUQ! Kita mong sya ang lumalapit sakin diba?! diba? nakita mo diba?!" Sigaw ni Sachi kay DO habang pinanlalakihan sya ng mata at inaalog alog and DO was like

-__- 'ah-okay'

Kaya naupo nalang si Sachi saka pinagsusuntok yung aparador na may muka ni Kai. Kung saan nanggaling yun? haha! ewan XD baka nilagay ni Sachi yun para gawing pampasira ng bait haha! LOLS o kaya inspirasyon! ayiiie! Pero ewan ko ba kung bakit nga talaga. -__- Tagal na yan dyan eh.

*poke poke* > Kaye. "Tignan mo si Sachi oh, nakakatakot na naman. Mala-Vegeta na naman ang peg. Nakuu~"

"Shh >.< Wag ka maingay baka marinig ka nyan tayo pag-initan" *tago* (/.\)

"Onga." Sabi ni Kaye saka kami lumabas. Kapag ganyan si Sachi lalabas lang kami. HAHA! oy wag kayo yan pinakamagandang nagagawa namin. HARMLESS MGA POKS! HAHAHHA!!! 

Bumalik kami sa trabaho namin tapos palihim naming pinapatay sa tingin si Kai na cool na cool na umiinom,.

"Ay bongga!" DO

Napatingin kami sa saradong pinto kung saan nandun si Kris,, Sachi at si DO. Bo--bongga?! XD wahahahha!!!

"EPIC NI DO!"

"I KNOW RIGHT! HAHAHAH!!!"

At nagtawanan kami tapos pagtingin namin ulit kay Kai, palabas na sya ng coffee house. 

:/ Bad trip naman tong kulugong to! Aish! Nu ba kasi nangyare?! Dati kung makalapit kay Sachi daig pa   disgrasya! Kung makakapit daig pa garapata! kung makatawag daig pa namumulaklak na gumamela sa hawaii!  TAPOS NGAYON PARA SYANG ROBOTEK BANG BANG AMPOGE POGE NA DI NIPAPANSIN SI SACHEEKO?! Abay nagkakalokohan na ata ang kabuhayan dito mga mamen.

-__-

"Uy Kaye, ano nga kasi nangyare???" pangungulit ko.

"Tanong mo nalang kay Vegeta kapag huminahon." Kaye sabay baling sa mga customer.

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon