EXO 13 - nang dahil jjampong 2

5.2K 108 15
                                    

Dedicated to Dongsaenggie Katrina! Lols! antawa ko sayo kanina eh~ wahahahha! ^O^  Aja aja! kaya mo yan!!!

EXO 13 - nang dahil jjampong 2


Sachi's POV


"ANO BA! SHOO!" Kai

"Hindi lang naman sayo pwede si Sachi!!!" - DO

"Ako ang date nya! Wag ka mag-asam!"- Kai sabay gitgit kay DO

-___- Seriously, Anong ginagawa nila sa puno? Kapag nabuntis nila yung puno, hindi malayong kamabal yun. Isang bayabas isang cactus. Uhm uhm. yun nga ang kalalabasan.

"Kyaaahh!! Sana naging puno nalang ako!!!"

"Uberrrr!!!! Nagya-yaoi sila gosh!! Lavet!!"

"Kyaaaahh!!! Sana ako nalang yung ulam!!"



OBER!!!  Grabe mga imahinasyon ng mga babaitang ito! they can just ask them nalang naman if they want a bed scene!! I mean tent scene mamaya! Papayag yan for sure!! Malibog si Kai eh!

Lols. Peace lang. Biro lang yun hahaha! Isang kagalang galang na tao si Kai. -___- Pasaway lang talaga minsan. PECHAY! Nakakairita pa! Ikumpara mo kay DO... oh may goooooold! Ang cute cute ng chikabebe ko!! >/////< Yung feeling na ang sarap nya akitin at ipalaman sa tinapay! Yun yun eh!!

Sana ako nalang yung bloat fishda na yun! malanding asul na isda! EXCHANGE TAYO BEYBE~

"KYAAAAAHH!" Pechay na tilapyang binagoongan naman tong mga nasa tabi ko! akala mo hinahalay! Makatili wagas! Ang aarteng tuna---

"SACHI!" - Sabi ng dalawang gorgeous kleverlu na nassisinagan ng araw na namumutiktik sa pawis na dumadaloy sa aking muka. HAh? Dumadaloy?? -___-" 

"ano ba! Lumayo nga kayo! KADURDUR!!! Yung pawis nyo tumutulo sa muka ko! >O< Muka ba akong balde hah?! Ampness naman oh! Di nyo pa isahod sa cup noodles ko!"

"Pasensya na!" - Sabi nung dalawa. Nilapag nila yung mga pagkain nila sa harap ko at tinitigan yung noodles ko.

"Jjampong?" Kai

"Obvious ba? Hindi mo ba nababasa? -___-"

"..." Nag-blink blink sya tapos....

"Akin na to" Biglang kinupit ni DO yung noodles ko!!  >O<

"Akin yaaaaann!!!" - Kai

"HINDE!!! AKIN TO!!! >O<" - DO

"AKIN NA YANNNN!!!!" - Ako

"A.YAW.NA.MIN." Sabay nilang sabi tapos nag-agawan sila doon.

"Kai! Eto nalang sakin!!"

"DO!! Mas masarap tong sakin!"

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon