EXO 15 - Bedtime Stories 2
DO's POV
"Smell the bermuda gLass beybe~" Sigaw nung isa."UTUT! Baka smell the bermuda gRass! "
-___- At sinong matinong taong naka-drugs ang sisinghot ng bermuda grass aber? Mga to, parang hindi nag-aaral sa private school. Kay tataas ng grades sa academics, sa common sense bagsak. Pinasok na ata ng formulas at viruses ang utak. XxY= XY. Hayyynako! Nakakabobo nga.
"So what if we get drunk~"
"Inom ka ng inom dyan? May problema ka?" - Chanyeol sabay pat sa balikat ko. "Magiging maayos rin ang lahat...PIKUTIN mo kung hinde naging ganun. Okay?"
Nice try Chanyeol. Pinataas mo lakas ng loob ko! Grabe! super supportive mong kaibigan na to the point may nalalaan ka pang pikot pikot dyan! Pikutin tapaos ako lalake?! Ano sasabihin ko?
'Sachi, Panagutan mo ang dinadala ko!"
o
"Sachi, pananagutan kita dahil may *censored * na naganap satin sa *insert place eg.damuhan(LOS!)* kaya nararapat lang na sakin mo ibaling ang atensyon mo kundi.. Mauulit yon! O^O"
Ay punyemas! Masaya yan eh! bat ko ba iniisip ang sinasabi ng isang to. Aish. Nasobrahan ata ako sa kakainom ng tubig.
"Eyo~ Me say Aja aja!" Habang nagkakantahan sila ng monkey song,,. tumayo na ako.
"Saan ka pupunta?" - Suho
"Sa Heaven"
"Hah?" Baekhyun
"Mamimikot"
"WHUT?!" Sehun
Psh. Bahala nga sila sa buhay nila. Basta ako, kakausapin ko si Sachi! Bigla nalang umalis eh. Akala siguro magk-kwentuhan na ng ghost stories.
Papalapit na ako sa tent ng makarinig ako ng mga nagsasalita.
Nandun si Kai? o_O. Kanina pa sya dun? Kaya pala di ko nakita nung nag-ekspedisyon kami.
"Nag-aalala na nga ako sayo, ayaw mo pa. Ang mean hah -__-"
"YEah yeah.. Masakit nga ulo ko."
"Connect?"
"Tumitibok.."
"ang alin?"
"Yung UTAK KO! +___+ Malamang puso! alangan namang utak! +___+"
Hayy sinasabi ko na nga ba. Lagi naman akong nauunahan ng isang yun. Balibhasa parang malignong biglang nagteteleport. Haynako.
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfikce"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.