Alam nyo yung feeling na...pucha! napagkamalang boyfriend ko si Kris sa cover photo ko!!! Wahahahah!!! Sabi "Boyfriend mo ba yung kasama mo sa cover photo mo?" Wahahahah!!! tengene! lande ko! >//////<
EXO 20 - Ahem
~~
Before mawala sila Xii at Kris..
Xii's POV
"So, trip mo talaga ako pahirapan nyan?" Tanong ko at tumigil kami sa paglalakad.Humarap sya sakin wearing his tengeneng poker face na gwapo na di ko malaan kung constipated sya o talagang ninanamnam nya pagiging gwapo nya sa itsurang yun.
Sya na gwapo! >__>
"Pahirapan you say? -_- Parang pinagdala ka lang naman ng picnic basket pinahirapan na kaagad? Paano pa kung pati ako papadala sayo?" Tinaasan ko sya ng kilay! yung aabot sa malapad kong noong parang NAIA!"anong pati ikaw? Psh. Para namang kakasya ka sa basket. -_- Mahiya ka nga panginoong Krishus. Alam mo namang sintaas ka ng tore ng Namsan tapos gaganyan ka? tsk tsk tsk. Gusto pala maliit~ de sinasabi nako." with that, kinatusan na naman nya ako. "ARAY HAH!"
"Ang slow mo kahit kailan....AISH! kainis!" Sabi nya tapos umupo sa tinatayuan nya sabay 5 hundred peso pose.
"So, ikaw na may-ari ng noo ko?" At umupo narin ako. Di naman nya ako pinansin. Psh. "Duiz--"
"Don't call me that name!Nakakaasar sayo!"
POINK. Ansakit hah?! Tadyakan ko kaya to?! "EDE HINDE PANGINOONG KRISHUS! PUCHA ANLANDE MO~ >.< Tapos tapos. Anubey! anong oras na woh gusto mo pa magpicnic?! E baka tayo pagpicnikan ng mga tikbalan--"
"Hindi nangangain ng tao si Lay" Hah? Anong sinasabi nito?
"At ng kapr--"
"Maski si Chanyeol." Sumosobra na to ah!!!
"BAKA TAYO PAGPIKNIKAN NG MGA KALAPATI AT PANIKI DITO! >O<" Sigaw ko.
"Walang kalapati dito at mas lalong hindi nangangain ng tao si Tao. -__-" Panginoong Krishus. Ayoko na nga!
:/
Nasasayang lang laway ko dito hindi naman ako nananalo! Aish. Sya na! the best sya eh!
"Lu Xi."
"HEH!" Tinaasan nya ako ng kilay. Tengene. Pataasan kami ng kilay buong magdamag?!
"Anong problema mo? Kanina ka pa badtrip"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.