EXO 36
--------
( S a c h e e k o )
Haaaaaaayjusko! Kaya naman pala problemadong problemado si Xii. Kina Kris pala namamalagi nakuuuuuuu. At ang dahilan ay utang.
UTANG NA LOOB! nagpaloko naman sya kay Kris aynako xD pero nyahahaha adik din sila eh.
"Bye bye!" Sigaw ni Keru habang kumakaway. Kinuha ni Luhan yung bag nya saka sya nagbitbit.
Ayan pa isa. Kanina pala e nagliligawan.....mwahahahaha kinikilig ako x'3
"Uwi na rin kami!" EXO.
NOOOO!!!! Iwanan nyo ang koala ko kundi tutuhugin ko kayo!!!! >O
loljk.
"Kai, magtino ah. Magpigil ka. Ihqtid mo yan ng kumpleto katawan" Sabi sakanya ni Suho.
"Kumpleto? Hindi na mangyayare yun. Nasakin na nga puso at isip nito eh" sabay akbay sakin ni Kai. Halululuh!
"isama mo pa kidney -.- lahatin mo na. di ka pa nasiyahan" asim ng sagot ni DO! harrrrrruuuu!!!
"Kanina ka pa ah? talagang mahal na mahal mo ko noh? tsk tsk. Sorry ka nakay Sachi ko na ang aking puso" Kai
"yeah right. pusong batong kumekembot. Bye" DO. Umalis na sila.
Napansin ko sila Xii at Kris na parang nagtatalo pa kung uuwi o hinde. Ah! kung sinagot ni Xii si Kris? .....
HINDE.
Paano nabanas na naman si Kris sa kakabara ni Xii. Baekhyun pa ng Baekhyun. Sinabayan pa nila Chanyeol eh ayan walang napala.
Buti nalang kanyo nung umamin si Kris na magkasama sila sa isng kwarto -- este kama... ay peste! magkasama sila sa isang bahay e wala nang tao at kami kami nalang.... -.- pati pala teachers.
*Toinks!* Kinatusan ni Kris si Xii sabay hapit sa braso.
"Kung ayaw mo ako ang hihila sayo!" Kris.
-.- talaga naman oh~
Humarang sa paningin ko ang lqbi ni Kai...
labi ni Kai....
labi ni Kai?!
O////O
"anakangkesongputi!" napahawak ako sa dibdib ko.
"ano ba?! bat bat bat....urgh!" pinukol ko nga ng bag ko. Inakbayan nya ako.
"Ikaw kasi. Natulala ka na dyan. Inggit ka sa kanila?" ngumisi sya.
"gusto mo tadyakan kita?" ngumiti ako ng uber sweet.
"Syempre! hinde. haha tara hatid na kita." sabi ni Kai ...
Habang naglalakad kami tingin sya ng tingin sakin..
"Bakit??May tinga ba ko?"
"Hinde...mas malala sa tinga."
"ANO?!" nanlaki mata ko. "Ano yun?!"
"pfft!"
-.-
"Yah! inuuto mo na naman ako?! Ish! talagang ibibitin kita sa cabinet ko!"
"oo ba. basta tabi tayo eh haha"
-//////- ikaw na. haynako. Pag kasama ko to tiklop ako. Kainis.
"Nga pala Sachi ko, free ka ba sa Saturday?"
"Ewan bakit?"
"Sabi ni Mom punta ka raw. Namimiss ka na raw nya"
mwahehehe nakakamiss talaga kagandahan ko! "Sige! punta kamo akey~"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfic"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.