EXO 48 - Tigilan mo ko!

3.5K 56 6
                                    

EXO 48 - Tigilan mo ko!

FFFFFFAAAAASSSSSSTTTT  FFFFFFOOOORRRRRRWWWWAAAARRRDDDD!!!

( S a c h e e k o )



Yun! Pauwi na rin. Nakaksakit ng ulo naman to. Mas gusto ko pa bumalik sa high school! >O< GULAY! Para akong lalagnatin dito!

"SACHI KO!" Ok..ayun na sya. 

"Kai."

"Ok ka lang? Para kang may sakit?" Hinawakan nya ako. 

"Baliw, nakakahilo lang sa loob. Aga mo naman? Kadalasan 15 minutes kang late"

"Ah yun? Wala naman. HAHA! Namiss lang kita agad."

"Ganun? Ibig sabihin pag di mo ko namiss hindi mo kopupuntahan? Psh. Dyan ka na nga! -___-"  Hindi nya ako binitawan..kaya ayun muka akong timang na naglakad tapos hinila lang rin nya ako.

"To naman di mabiro. HAHA! Tara, may group date daw!"

"Group date? Di naman tayo kumpleto tapos magpa-plano kayo ng group date?" Nag-kibit balikat lang sya.

"Napagkasunduan eh, babalik na ata si Duizhang saka yung ibang nag-OJT haha!" 

K dot. *sigh* Lechugas!! Patayan na sa schedule!! >O< Maluluka na ako buti last year na to ng pagaaral ko! LOL 

>___>"

"Kai, pumasok ka ba?"

"HUH? Ano....Gusto mo ice cream?"  Pesteng to. Di na naman pumasok,. Palibhasa may gusto sakanya yung bocha nyang prof eh.

"Ayoko. Bakit di ka pumasok blah blah blah!!! Ahetyu! T^T"

"I love you too Sachi Ko." Kai.

~~~ Sa Puso Ko Restobar.

"Seryoso ? Dito daw?" Tanong ko kay Kai. tumango sya.

Pagpasok namin, nakita ko agad si Chanyeol na nanginginain na tas si Baekhyun di ko malaan kung bumigay na ba at sa salamin nya nakaharap tapos yung iba kanya kanyang trip... KATAHIMIKAN....

Sabay HARLEM SHAKE! MUAHAHAHHAHA!!!

Dejoklang. XD

Naupo ako katabi yung mga girls..Sina Bea,Katrina at Keru syempre! ^O^ kulang kami isa.. -__-

"Antagal na nilang wala!!!!! >O< Nakakamiss!" Keru

"Mga tol! Nandyan na si Xiumin!" Lay. Lahat tinginan kay Xiumin...Whoah! Laki ng pinagbago! Pero cute parin tengene :3 

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon