EXO 17

4.8K 80 18
                                    

EXO 17 

-----------------------------


Sacheeko's POV



Pag-alis na pag-alis ni Kris. Kinatusan ko tong nasa top ko! +___+.

*BOINK!* At lumanding ang kamao ko sa tuktok nya sabay upo. "ANO BA?! Kainis ka naman eh! Napagkamalan pa tuloy tayong...URGH!!! NAKAKAINIS KA!!! >O<"

"Alam ko" Sabi nya sabay pagpag at tumingin sakin wearing his ahem poker face. -___- "Psh. Ikaw na nga inalalayan para hindi ka masyadong masaktan,. nagalit ka pa"

"ANO?! Gusto mong majombag?! Aish! Oke! Salamat ah!" Sigaw ko sakanya.  Nagtakip sya ng tenga tapos pumikit. 

"Ang ingay mo naman. Parang yun lang. Hindi nga natuloy eh -__-" Kai

Hindi nga natuloy eh

Hindi nga natuloy eh

Hindi nga natuloy eh

Hindi nga natuloy eh



"EH TARANTALLEGRA NAMAN PALANG BUHAY TO!!! AISH! KAPAG SI DUIZHANG NAGKALAT NG KUNG ANO ANO TALAGANG IBIBITIN KITA!!!"

"Oo, basta sa puso mo, HONEY"

"PUUU!!!!!!!" *walks out*

Puchain palain nunin. -__-  Di ko malaan kung ano talaga problema nya!

Ganito kasi yun eh~

*flashback*



Nung lumapit ako kila Kris para nga mang-asar, syempre ayun sya! Sya na naman ang mansanas ng aking magagandang mata at napag-tripan ko na naman so, hinabol na naman akong parang asong uhaw sa pagmamahal ....chos! juklang. So, hinabol nga nya ako tapos nung nailigaw ko na sya bumalik ako sa pwesto ni Kris para ibilin yung dalawang pwenship ko.

+___+ Punyemas di naman ako na-gets ni tangkad kaya napatagal ako! Ayun naabutan naman ako ni Kai! Dala pa yung sapatos ko! Jusko! ala cinderella ang peg! Ampness,

Pagkabilin ko kay Kris nung dalawa, kumaripas na naman ako ng takbo at nagpaikot ikot kaming dalawa ni Kai sa kakatakbo.

"ANO BA!! BAkit mo ba ako hinahabol?! Punyemas!!>O<"

"Huminto ka muna kasi!!!"

"AYOKO!!! MANYAK KA!!"

"Ako pa manyak ngayon?!" Binilisan nya takbo tapos ako naman nagpupumilit sa pagbilis ng takbo pero.. -__- Ano bang magagawa ng isang bansot na tulad ko kung hahabulin ako ng singhaba ng flagpole ang binti ng humahabol sakin! 

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon