EXO 23 - Eh bakit daw?

3.9K 56 4
                                    

EXO 23 - Eh bakit daw?


~


*creeeeeeeeekkkk*


Kaye's POV



Watta! ano nangyare dito?! 

"HOY XII! Nagpapakamatay ka ba?! >O< wag muna! Papanuorin ko! hintayin mo ko! Tek teka!! oy!!! nasan ba si Kris!! naman eh!!!"

"Kaye~~~ TOT"

"ANO NGA KASI! TEKA LALAAS NA AKO!"

"WALA NA AKONG BAHAY!" Napahinto ako sa sinabi nya. 

-___-

"Yun na yun?"

"SAAN NA AKO UUWI????!!! T^T"

"Anong saan? akala ko ba sarap buhay ka na dyan sa buhay kuno mo?1 Wag mo sabihing sa karton ka natutulog?! aba Xii, Wag mo ginagaya si Kyohei! alam kong fan na fan ka ng gwapong creature na yun pero never ko inisip na gagawin mo yun! >O<"

"NAGAWA KO NA YUN REMEMBER?!"

"Ayy oo nga pala. Sareh. Eh bakit nga kasi wala na? nasunog? Nalunod yung bahay? ano? >O<"

"PINASHUPI NA AKO! AS IN SHUPI!T___T"

"Awww oh sige good luck nalang." Sabi ko sabay baba. Nakasalubong ko sa labas ng bahay si Chanyeol kaya hinila ko sya. "Yeollie!"

"BABES! (Ouo)"

"Sapak you want?" Pinanlakihan ko sya ng mata tapos hinila ko sya dahil di ko abot ang tenga nya. "May kilala ka bang nagpapaupa ng mura lang upa?"

"Mura upa? Meron! haha! katabi ng hunted house! XD"

"Whatta! E asdfghjkl ka pala eh! Sino naman ang magnanais na tumira dun?!"

"Errr...yung hinahanapan mo? HAHA! mas okay na yun kesa naman walang bahay na matutuluyan si   Lu Xi hahaha."

"Paano mo nalaman na si Lu Xi hinahanapan ko?! O__O Stalker ka nya?"

"MO. -__- Stalker mo ako. HAHA! dejok. E kasi nakita ko sya kaninang ngumangawa sa daan kasama si Kris tapos tapos tapos na at dun na nga natapos kasi tapos na."

"WHAT?! Si Kris?!"

"Oo. Akala ko nga sinapak ni Kris eh. HAHA!"

Owwww.. Lagot ka sakin Kuriseu! Papakain kita sa hyper na unggoy!

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon