EXO 29
~
Kaye's POV
"Ayoko nang iwan ka~" Sabi ko. HAHA! nanti-trip lang ako noh! E paano kasi, si Sachi may ahem Kai ahem na. Tapos yung si Xii naman nakngtinapa di ko malaman kung ano na nangyare sa lovelife nun at dalawa leading man! jusmeyo! haba ng hair! Umaabot sa kahabaan ng EDSA!!!!!"U-uhmmm... ano..." Luhan. Tinignan ko sya ng may mapanlinlang na mata...CHOS! >:D
"P...pff....PFFT" Hindi ko na napigilan ang pag-ngisi ko atsaka ako humalakhak.
XD - ako
-_- - Lulu
"Joking me eh?" Lulu.
*tango tango* Lumapit sya sakin tapos...tapos.... TAPOS NA! TAPOS NA KABATAAN KO!!!!!!!
Hinila nya ako palabas ng clubroom atsaka sya nanghalay. JUKLANG! :P
Hinila nya ako saka ako inupo....este TINULAK AKO PAUPO sa bench dun sa gilid. WTH?! >O< Joke nga lang eh! Ano naman masama sa ginawa ko?! Sya nga dyan kung ano anong nagsasampaguita at namimitik na salita ang sinasabi sakin eh di ako nagagalit!
Gusto ko eh bakit ba? >/////>
"MAUPO KA LANG DYAN! KAPAG GUMALAW KA IHUHULOG KITA SA TUKTOK NG CLOCK TOWER! MALIWANAG?!" Sigaw nya sakin tapos pumasok sya sa loob ng clubroom. ABAT!!!!! ANPROBLEMA NUN?!
"Iisa pa lamang~ ang minahal ko ng ganito~" At kinantahan na ako ng janitor na nagwawalis sa aking likuran.
-_____-
"AT KAHIT IBA--*ubo* Na *ubo ang minamahal mo~" Tinignan ko sya nang nanlilisik saka ako napataas ng kilay.
"Hey kuya! kung may problema ka, pwedeng pag-usapan yan! halika rine at kwentuhan tayo! Dali! chumika ka sakin para di ako mabagot~"
At dahil maganda nga ako, chumika kaming dalawa! at si kuya abay may crush daw sa nurse ng school! HAVEY ANG DRAMA MGA DRE! guess nyo pa kung bakit nya gusto...e kasi daw, parehas silang MAGANDA! aba'y nakakaloka na itey!
So habang ako'y aliw na aliw napansin ko ang piguro ng isang lalaki sa aking tabi na yamot na yamot na nakatingin sakin..
"Ayy..sorry na~ >.< Kuya, shuupi ka na po, linis ka na ulit. hehe! chika kita sa nurse! XD" at lumarga na ang janitor natin...tapos...
"Saya mo ah -___-+"
"Wala namang dahilan para malungkot. HAHA! HAPPY HAPPY NA SILA EH!"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.