EXO 39 - Nung Birthday ni DO

3.6K 59 3
                                    

HAPPPPPPPPYYYYYYY BIIIIRRRTTTHHHDDDAAAAYYY DO!!!!!!!

 EXO 39 -Nung Birthday ni DO


~~~~~~~~


( S a c h i )



Naglalakad ako at naghahanap ng mapagtataguan ng makita ko si DO!

Kainis, di na sya namamansin..parang dati lang bubuntot buntot sya sakin ,..alam ko naman na hindi na pwede kasi nga kami na ni Kai pero parang pati friendship namin apekted! T____T Isinakay na ata sa barko!

Maalala ko, bukas na nga pala birthday nito. 

"DO!" Tinawag ko sya. Di ako narinig. Tumakbo ako palapit sakanya. "Uy DO!"

Tumingin sya sakin saka nag-smile. Ayeeee! Ke-gwapong nilalang!

"Oh Sachi, bat hinihingal ka? Natakbo ka?" Tumango ako. "Bakit mo ko hinahabol? May gusto ka sakin nuh?"

O__O"  Hah? Ano raw? Ayyyyyttt!!! Tengene kinikilig ako! MWAHAHHAHA!!!

Pinektusan ko nga! Mag-nosebleed pa ako dito magkaroon ng Red Sea sa Pinas! hahaha

"Hinde ano lang...Diba bukas na ano...."

"Ano?"

"Bukas diba may quiz? ^__^" Tinaasan nya ako ng kilay.

"Oo meron."

"Ahh sige! salamat! yun lang hehe"

"Ahh.Ok." Tumalikod na sya.

"Ay wait! Punta ka bukas sa may park ah! hihintayin kita! ^O^"

"Bakit? May quiz lang naman bukas. -___-"

"Pag-uwi basta pumunta ka hihintayin kita! ^O^"

Nagtatakbo na ako papunta sa building namin ng may madaanan ako..PATAY KANG BATA KA.....

Napatigil ako bigla sa pagtakbo....sabay harap sa nakasandal na Kai. Nakatingin sya sa sahig at naka pamulsa. Mukang malalim ang iniisip kasi tulala na talaga sya! T^T WALANJO!!! 

NAKITA NYA!!!!! NARINIG PA!!! 

"K-Kai.." 

"..."

"Uy Kai, wala naman...yung ano....uy!"

"Ayos lang." Sabi nya pero iniwan nya ako dun. Naku naman! misunderstanding na naman to!! Kakatusan ko na talaga to!

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon