Hehe. Napagalitan ako sa sobrang kakapindot ko. ang ingay ingay ko raw mag-type. (_ __"")
Hayyy...
~~
EXO 7 - Badtrip
Kai's POV
*Careless, careless. Shoot anonymous, anonymous.Heartless, mindless. No one, who care about me?
Shi luo de gan jue shui zai hu zhi you ren nai
Wo zai ye wu fa jie shou bi shang le shuang yan*
Umupo ako sa gilid at uminom ng tubig. Kakataposlang ng practice naming EXO-K kaya nandito ako sa sulok. =___=Napagpasyahang dito nalang kami sa clubroom at magpractice nalang eh. Wala raw kasing pupuntahan at tinatamad raw silang umuwi, Psh pero hindi sila tinamad na maglakad papunta dito +___+ Muka kaming nag-AALAY LAKAD kanina.
"Yo" Bati sakin ni DO. Umupo sya sa tabi ko at uminom rin....ng yakult.
"Kamusta buhay?"
"Psh. Ayos ka lang? araw araw tayong magkasama tapos tatanungin mo ko ng ganyan? Nako. Lakas tama tol"
=____=
Eh yung hindi ko talaga sila ma-gets.
Tahimik lang sa pagitan namin at walang umiimik ng may maisip akong BRIGHT IDEA,
*TING!*
"Oy DO.""What"
"Tulungan mo nga ako kay Sachi." Tinaasan nya ako ng kilay atnga-straight face na naman sa harap nya.
"Ano ako, Hilo? Alam mong may gusto ko kay Sachi tapos papatulong ka kay Sachi? Asa tol." - Masungit nasabi nya..
Oo nga pala, since bata pa kami NAGTATANGI na yan kay Sachi ayaw lang aminin.
=___=
Masaya daw yun. Nako. Bahala sya sa buhay nya. Mamaya maagawko--I mean maagaw yun ng iba eh...PERO! Di ako papayag! :P Akin lang si Sachi. =__= Di pa ako tapos sa kanya.
"Sensya naman."
"Para mo na ring sinabi na kalimutan ko nalang sya at pabayaan ko sya sayo +___+ UTUT MO TOL"
"Mabango." He sighed. "Bat kasi lose sila ni Chanyeol -.-"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfic"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.