EXO 16
Kris' POV
"Oy shet! >O< Nuod tayo ng Breaking Dawn pag-uwi!"
"Wag na! Anubey! Papalabas naman siguro yun sa Star Movies! Alam na!!"
"Psh. Dapat yung Suddenly Its Magic nalang! HAHA! Alam na! PUCHA ANG GWAPO NI MARIO!"
Habang nagtatanim KAMI ng puno ng kamias eh nangangasim na kami sa sobrang tagaktak ng pawis rito. Idagdag mo pa ang init at mga nakakulumpon na mga babae samin. Hindi manlang pigilan ng mga boyfriend ampupu.
Tatlong araw na kami dito sa bundok, at muka na kaming malalaking PASAS dahil nangingitim na kami.
"Mas masahol pa tayo sa nag-swimming" Lay
"SHET! MAPUTIK ! >O< KADURDUR!" Xiumin
"Ang cute nga eh" - Baekhyun
"Isipin mo nalang choclate yan *U*" - Chanyeol
"Nagugutom na ako" - DO
" -___- Parang masayang manghuli ng palaka ngayon" Kai
"Walang palaka sa bundok Wala tayo sa bukid, Kai" - Suho
"Ano nalang...higad! >:D Gawing popcorn!" Chen
"Yuck ah!" Luhan
"Maaari bang may lumabas na panda dito sa bundok?" - Tao
"Panda?! *O*" - Sehun
Pati mga utak nila naapektuhan na ata. Pakshet ang init nga talaga. Bat feeling ko any minute mahihimatay ako rito? Tsk. Nahahawa ata ako sa bida nung binabasa ni Xii na fanfic.. ano nga yun? ah basta yung story nung babaeng kapag kinikilig , hinihimatay!
Teka, nasaan nga ba yung malikot na babaeng yun? -__- Kanina pa kami nagtatanim pero hindi ko pa nakikita. Aba. Nakipaglandian na ata sa mga halaman dito.
"Nakita mo ba si Sachi?" DO. Umiling si Kai. "Nasaan kaya yun?"
Tumayo naman si Kai tapos humawak sa dibdib nya. Still poker face. "Nandito. Hindi mo sya makikita kasi tinago ko"
"Korne mo" - Inirapan sya ni DO saka lumarga na sa kabila para dun magtanim.
"Oy Kris!" Kai
"What -_-"
"Nakita mo ba si Sachi?" Tanong nya sabay tabi sakin.
"NAsa..."
"hhmmm???"
"Nasa puso ko, nagkakape."
+____+ "KRIS!!!" Sabay hagip nya sa leeg ko. "ILUWA MO!!!! AKIN NA SYA!!!!"
"I WANNA SEA YOUR PEACOCK! " Xii
"YEH! YEH!" Kaye
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.