Play nyo yung music sa gilid' XD ang ganda kasi sa tenga eh, tapso basahin nyo yung Update ko ah?! >:D whahahahahah
EXO 19
~
Dalawang araw nalang ang natitira para tree planting nila at lahat silay sunog na syempre maliban dun sa labindalwang drop dead gorgeous oh so sexy with white underams and a mini forest!. Akala mo raw ay nasa isa silang taping. Yung theme eh "DALAMTIAN COW under score spot the whities" ang peg.
Habang kumakain yung tatlong marya ng MARIE TIME nagkukumahog naman yung labindalwang makatikim. Sa buong buhay raw nila e hindi pa sila nakakakain ng tinapay na yun dahl ang sabi ni Sachi...
"Marie time ba? Oo! kasi sinayang ni Marie yung ors nya sa pag-be-bake nito tapos piso bawat pack tsk tak."
At ang sabi naman ni Kaye... "Bakit Marie time? Kasi,...mukang orasan kasi eh. -__- tapos di nyo ba napapansin? Apaka tagal nito kainin kasi sumaabit sa ngalangala?"
Tapos ang sabi naman ng babaeng muchacha ni Kris... "Marie time kasi,...Katawan ni Marie ang ginamit dito...ay mali...Libag ata? ! Oo, yun ata yun tapos minasa nilagyan ngpampabango tapos itona! masarap naman yung libag nya eh -___- Nakakasulasok lang sa ngalangala, diba Kaye? Ahh..ehh..pwede po ba bumati?"
At doon natapos ang Marie time experience nila, sa huli isinuko nila si Marie sa labindalwang kapreng nakanganga sakanila.
BACK TO REALITY... Naghuhugas ng pinggan si Sachi ng lapitan sya ni Kai.
Sachi's POV
Habang ako'y tuwang tuwa sa pag-uurong dito, lumapit sakin ang pinaka-ayokong malapitsakin.
"Hi" Bati nya sakin.Hindi ko naman sya pinansin dahil baka isipin ine-entertain ko pa sya. Isipin pang may gusto ko sakanya.
NU UH! +__+
"Thanks sa Marie Time kanina ah." Sabi nya tapos pumunta sa likod ko at ....NIyakap ako~
tengene! igiling giling~
dejok lang, hindi nya ako niyakap. Nilagyan nya lang kao ng apron para raw di mabasa yung damit ko. Psh.
"Ayan." All this time, parang lagi ako nilalapitan nito ah? anmeron? Bat parang...errr.. May somthing sya eh. Yung feeling na parang aalis sya tapos di na babalik. Nakuupow!! Ayan na naman imaginations ko.
Tinuloy ko na ulit yungpag-uurong ko at nagulat ng hawakan nya yung buhok ko. "Ang ganda ng buhok mo haha!" Kai
-___-" Tadyakan ko kaya to? "Mas maganda naman buhok mo. Umangal kat gagawin kong flying saucer tong pinggan at pangangata ko sayo!"
"Sadist lover.." Sabi nya ng mahina.
"CHE! dun ka na nga!" Pagtataboy ko saknaya at umalisna sya pero bumalik ulit at pinakielaman na naman ang buhok ko. "Uy anu ba!"
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.