Ayan mahaba na! ^____^ Hinde ko na-isave yung kagabe dahil sa upgrade ni watty weh nyahahahaks!
EXO 11 - Luhnde Ann .. sa bus XD
Lu Xi's POV
Kyaaaahhh!!! CAMPING IS CAMPING!!
"Lumapit ka nga dito -__- Di naman kita kakainin" - Panginoong Krisus
"AYOKO! >O< Bawal! Bata pa ako!" - Sigaw ko sakanya tapos umusad pa ako palayo sakanya. Nasa bus lang naman kami ngayon at ewan ko kung ano ang mga trip ng EXO at naisipan nilang makiride sa bus. Akala ko pa naman makakasakay na ako sa mamahaling kotse ni Baekhyun! Haynako~
"Anong sinasabi mo dyan? -__-" Panginoong Krisus. Hinila nya ako at inakbayan saka nya sinandal yung ulo nya sa balikat ko. "Patulog." Pumikit sya tapos natulog? Malay ko..basta humihinga! :P
"Aish! tignan nyo! ang landi ni Xii!"
"Lagi naman syang pumapapel kay Kris!"
"Ampangit nya!"
Lecheng mga to. Maliban ba samin wala na silang pwedeng pag-initan? +__+ Kapag ako nainis ihahagis ko sakanila ang natutulog na dragon na ito!
"Wag mo sila pansinin." - Kris. -__- Yeh right.
"Daling sinasabi ah. Palibhasa kasi di ka naman inaayawan" - Sabi ko sabay hampas sakanya. "Dun ka nga! nangangawit ako!"
"Tumatalsik laway mo. -__-"
"Heh! aangal ka pa! pasalamat ka nga binibisita ka pa maski laway eh. Aish" - Tinulak ko sya at sumandal.
"Parang ..ang saya nyo ah! ganyan ba kayo maglambingan?" - Baekhyun. Kyaaahh!! Oo nga pala katabi ko to! >///< si Panginoong Krisus kasi ang epal! ayan tuloy di ko napapansin si Baek BAek!
"Magla---maglambingan ba sabi mo?" Nanlalaki matang tanong ko ng bigla na naman akong hilahin ni KrisTOE.
"Oo pre. Ganyan kami maglambingan..angal?" - Kris
"HAHA! May karapatan ba ako? XD Geh tulog na muna ako" - Sabi nya tapos tinakpan nya yung muka nya nung unan na dala nya.
May karapatan...may karapatan...
AISH!
"To kasi eh!" - Tinulak ko sya ulit.
"Wag mo ko hahawakan! +__+ Kokonyatan kita wala tayo sa--"
"Sa? *smirk* Wala tayo saan?"
"Sa....SASAPATUSIN KITA! HMP!" Sabi ko tapos inagaw ko sakanya yung unan KO na niyayakap nya saka ko inunan...ng nakaharap kay Baekhyun na nakaharap sakin!! ayiiee!! Mata lang naman kita ko. Putek landi mo Xii!
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.