EXO 22 - Favor
~*dug dug dug* ♥
PECHAY! Anong sinasabi ng isang to? T___T Yung feeling na naiihi na ako sa kilig at sa soooooobrang cuute nya e gusto ko na sya igapos at iuwi samin!
Ampupu~
"D-DO--"
"Wala akong paki~ basta wag ka lang lumayo~ T__T Bakit ba kasi bawal? Wala naman kaming gagawin sayo~ Wala naman sasapak sayo sa EXO12 lalo na ako~ Lalandiin ka lang nam...an,,,,..ni Kai...O__O"
-__-
"Ayan sinabi mo na."
From >___< face nya naging T___T na naman.
"Edi wag ka lumayo samin, sa Kai nalang~"
Kay Kai? Ako? Lalayo ako kay Kai? Hmmm. sounds good. PERO AYOKO.
"Edi parang sinabi mo naring si Kai lang ang iwasan ko? Unfair yun noh!"
"Bakit? ayaw mo bang malayo sayo si Kai?" Tanong nya sakin with his most iiiiiinnnnnnnnnnnnoooooooocccceeeeennnnnttt eyes.
Ayaw ko nga bang malayo ang kutong yun akin?. PARANG. Pero ano kasi eh, paano ba yun...uhhhmmm... Kasi ganito yan, mas gugustuhin ko pang layuan nalang nila akong lahat kesa naman may isang hindi pwede lumapit sakin ng dahil sa pesteng anoi...yung ano! >///< BASTA YUN NA YUN! alam nyo naman eh wag nyo na maulit! Akey??
"DO! yung boxer mo nakakalat! ayusin mo nga!!" Biglang sigaw ni Chanyeol
O///O
"OTL
"PUNYEMAS CHANCHAN!!! APAKA WRONG TIMING MO MAMAHIYA! PWEDE NAMNG IPAGPABUKAS DIBA?!" Sigaw pabalik ni DO sabay tingin sa namumulang si ako. "Sachi, sige bahala ka. Pero hindi talaga ko lalayo sayo! >O< Kahit na batuhin mo pa ako ng sandamakmak na donut hinde parin!" saka sya nagtatakbo pataas.
Ang wi-weirdo naman ng mga yun ngayon. Nagahasa ata yun ng tikbalang kaya nagkakaganun eh. Tsk tsk. O kaya nakakita ng kurimaw sa daan. LOL. Bahala sila sa buhay nila.
Hayyy..
Wala na naman to bukas kaya mag-aaral nalang ako. +__+ At gagawin ang lahat ng makakaya ko makagraduate lang ng buhay at tahimik!
*EEEEEEENNNNNGGGKKK!* < tunog ng bumubukas na pinto.
BINABASA MO ANG
[EXO] What Is Love?
Fanfiction"Giving the real meaning of love is like a giving a damn solution in math.".Copyright © 2012 MeriKuriLuxi. All rights reserved.