[R4TED18 THIS STORY IS NOT FOR YOUNG READERS. IF YOU'RE 17 BELOW PERO OPEN MINDED KA, JUST READ IT IF YOU WANT. PERO I ALREADY WARNED YOU THAT THIS IS NOT FOR YOUNG READERS]TALA EUGENE
NARAMDAMAN ko ang malambot na kama mula saking likod nang ibaba niya ako
Hindi ko alam kong pano kami napunta dito basta ang alam ko ay hinayaan kong tangayin niya ako. Para bang ikakamatay ko kapag hindi nangyare ang gusto kong mangyare ngayon.
"Look how fvking wet you are" I heard him whisper under his breath.
Hubo't hvbad akong naka higa sakaniyang harap habang tanging boxer nalang ang saplot na naiwan sakaniya. Animo'y pagkain kakahain lamang ako sakaniyang paningin dahil tila tigreng gutom na gutom at sabik na sabik sa kaniyang pagkain
Inabot ko saking isang kamay ang nakabukol niyang hinaharap upang himasin iyon dahilan upang gumuhit ang mapang akit niyang ngiti sakaniyang labi.
"Fvcccck" He snapped using his hand to spread my legs. He inserted his middle finger on me, impit akong napaungol. He started moving his firnger along my inner thighs
Kinuha ko ang kamay kaniyang daliri sa pagkakabaon sakin saka umupo sa kama habang nakaharap sakaniya.
Binaba ko ang kaniyang boxer ang tumambad sakin ang humihindig na nawawala niyang hinaharap na ikina-laki pa ng mata ko ng sakto pang nasampal ako nito pagkababa ko ng kaniyang boxer.
Ang kaninang alak na dumaloy saking systema ay tila umurong na. Uminit na lamang ang aking buong mukha, namamasa pa iyon gawa ng precvm.
"Ngggh fvck baby" Inilabas ko ang aking dila saka nilaro ang butas ng kanya. Nang ipasok ko iyong sa bibig ko ay halos hindi mag kasya ang lapad niyon sakin bibig. Mangiyak ngiyak man ngunit pilit ko paring mapasok iyon, hinahawakan niya ang ulo ko saka kinokontrol iyon kada pasok.
Kusang nagsibagsakan na lamang ang mga butil ng luha ko sa mata dahil pakiramdam ko ay kakaposin ako ng hangin dahil sa ginawa nya sakin. Tinanggal niya iyon sa pagkakasubo sa bibig ko saka isinasampal saking mukha.
Bahagya akong napahiga ng itulak niya ako mula saking pagkakaupo. Laking gulat ko ng yumuko siya at tila pinagmamasdan ang aking kaselan.
I felt his breath on my hole. Ilang sandali pa ay sumunod na maramdaman ko ang pagkiskis ng kaniyang dila sakin naglalawang kaselan
"Uuugh fvck ngh" Kakaibang kiliti dala niyon na halos titirik na ang aking mata sa sarap ng pagmamaniubra ng kaniyang dila sa 'kin.
"F-fvck youuu uuugh fvcccck!" Tanging ungol na lamang ang lumalabas saking bibig dahil ramdam na ramdam ko ang kaniyang dila na halos pumapasok saking bvtas.
Maging si Jaydon ay hindi naparamdam sakin iyon. Itong ito ang hinahanap hanap kong sarap
My fingernails slammed in his shoulder as I arched my back
"E-eleo fvcck baby I-i want more. P-please put it i-in ngggh" I practically begged. I heard his soft chuckled
Umupo siya sa kama saka tinutok ang kaniya sa pagitan ng aking hita. Kinakabahan man dahil sa laki niyon ngunit hindi ko na kayang pigilan pa ang aking sarili
Muli siyang pumatong sakin upang bigyan ako ng halik, a lustful kiss that had me moaning against him. Napadilat ako nang sinumulan niyang ipasok ang ulo ng kaniyang pagkalalaki, napabitaw ako sa halik at kumawala ang ungol saking bibig dahil sa kirot niyon ngunit patuloy lamang siya sa pag sipsip saking lower lip hanggang sa pinasokann niyang muli ang kaniyang dila saking bibig upang kunin ang aking atensyon
Namamasa man ang aking pagitan ngunit hindi iyon sapat upang mapasok agad ang kaniya sakin dahil talagang malaki iyon.
"Baby you're squeezing me"
"I-it hurts owwww" I said breathlessly.
Pumatak muli ang aking luha, talagang subrang laki niya dahil nakaramdam ako ng kirot at para akong napupunit
"Huush baby I'm almost in" Alo niya ng nararamdaman niya ang panginginig ng aking hita.
Nang napasok na niya lahat ay tumigil muna siya at binigyan ako ng matatamis na halik.
"I'm sorry" Aniya saka hinalikan ang dinaanan ng aking luha
Dahil medyo naka arko ang aking likoran ay pinasok niya ang kaniyang kamay. He massaged my lower back to at least ease the pain.
I'm loving it so much.
Ang sarap sa pakiramdam na kahit nasa gitna siya ng kaniyang pag iinit ay naiisip niya paring gawin iyong mga simpling bagay na 'yon upang ma ibsan kahit papano ang sakit ng aking nararamdaman.
"Okay na?" He asked softly.
Tumango ako, bumaba ang kaniyang labi saking titilya and he svcked it gently. Kasunod nonay naramdaman ko ang mahinang pag-ulos niya dahilan upang nakaramdam nanaman ako ng kirot
"M-make it slower please. Ma-masakit pa din" Naiiyak kong sabi, dahan dahan lang siya ngunit ramdam ko parin ang hapdi at pagkapuno ng aking tiyan.
Halos lumawa ang aking mata ng maalala ko hindi siya nag c0ndom. Ngunit ayaw ko nang putilin pa ang nasimulan namin.
Hindi naman siguro mabubuo agad sa unang putok lang diba??
Mahigpit akong nakahawak sa kobre kama at mariing napapikit ng maramdaman ko ang medyo pag bilis ng kaniyang ulos. Ramdam ko din ang kaniyang dilang naglalakbay saking katawan.
"Baby I want to hear you, screaming my name" May landi niyang sabi at tila may mahika iyon dahil ramdam ko ang muling pag init ng aking katawan.
"Nggghhh Sebastian! Ughhhj fvck meee" I moaned as my eyes rolled eyes in bliss
Ang kaninang sakit ay tila napalitan ng kakaibang sarap. Kada ulos niya ay talagang binabaon niya sa loob, at ramdam na ramdam ko ang pagtama niyon saking sensitibong parte.
He's groans and my moans filled the air along with the sound of skin slapping against skin
It felt so unbelievable good.
"Does that feel good?" Animoy may paggigil
"Nghhh pleasee deeper" I begged.
Kakaibang ngiti ang gumuhit sakaniyang labi kasabay ng pag baon niya na may kasamang diin saking kaloob looban.
Lal4basan na ako at mukhang ganoon na din siya dahil halos masira na ang kama namin dahil sa lakas ng kaniyang pagkakaulos
"Ugh fvccccck!"
My body stiffened and my toes curled as we both came together. Bumagsak ang katawan niya sakin, naramdaman ko din ang kusang pagalaw ng kaniya saking loob. Talagang pinvtok niya lahat sa loob.
"That was the most intense s3x I've ever experienced" He whispered and kissed me softly on the neck
ILANG minuto ang nakalipas ay hinugot na din nya ang kaniyang pagmamay ari sakin saka umalis sa pagkakapatong sakin. Tila nawala ang epekto sakin ng alak dahil sa nangyare.
Ngayon ko lamang napagmasdan ang kaniyang magandang katawan. Anong meron sa lalaking ito? Para sakin ay close to perfection na siya. May magandang mukha, maging ang katawan at ganon din pati ba naman sa hinaharap siniwerte din?
Nakaramdam ako ng hiya nang napansin kong nasakin din pala ang kaniyang tingin. Nakasuot na siya ng bathrobe. Umupo siya sa gilid ng kama, he suddenly pressed his lips on my lip dahilan para ma statwa ako. He separated my legs at mas lalo akong namula sa ginawa niya. Pinahiran niya iyon ng tisyu.
Nililinisan niya ako??
Hindi ko alam kong pano itago itong kilig na nararamdaman ko dahil ayaw kong mahalata niyang kinikilig ako sakaniya.
(ANONG HINDI SIGURO MABUBUO SA ISANG PUTOK LANG EUGENE?? LASCANO YANG TUMIRA SAYO MAAA! NABUO DIN YAN SIYA SA ISANG PUTOK, WALANG PALPAK KADA PUTOK DYOSKOO TALA MALANTOD KA TALAGA!)