T H I R T E E N

1 0 0
                                    


TALA EUGENE

PAUNTI- UNTI ay nasasanay na ako sa mga ginagawa sakin ni Eleo. Kakaibang tuwa ang aking nararamdaman sa tuwing pinagsisilbihan niya ako— tulad ng pag luluto niya ng pagkain namin‚ maging ang mga damit ko ay siya ang nag w-washing.

Pagkagising ko sa umaga ay malinis na ang buong bahay. Hindi kompleto ang aking araw nang walang halik niya‚ iyong pag dampi nang labi niya sakin ang lagi kong inaabangan. Hindi ko iyon naramdaman kay Jaydon—I never felt  that spark with him.

Tumunog ang seradura ng pinto hudyat na may papasok‚ dali dali ‘kong pinikit  ang aking mata—magpanggap na tulog.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko ang pag patak ng halik saking noo. Itong ito ang sinasabi ko‚ mag da-dalawang linggo pa lang kami dito ay nasasanay na ‘ko sakaniyang mga galaw.

“ Good morning baby” He greeted sweetly.

Hindi nakikisama ang mga paru-paru ko sa tiyan at talagang nagsigalawan nanaman ang mga iyon “Alam ‘kong gising kana. Didilat ka o papangalawahan kita” Banta niya. Agad kong inimulat ang aking mata dahil baka tuluyan na akong hindi makalakad.

Pinatakan niya ng halik ang aking labi “Why did you wake up so early?” Namalayan ko nalang ang kaniyang kamay saking nakaumbok na pw3t ay mahimang pinisil iyon dahilang nang ikina kislot ko—na ikinatawa niya

I rolled my eyes instantly “What‘s so funny?” I snapped when his laugh died down.

“You‘re not allowed to touch me until next week” I said as I raised my brows

“Baby that‘s so unfair—”He exclaimed in disbelief as he rolled his eyes.

I cut him off “ Stop with your over reacting attitude‚ Sebastian. Hindi mo ikakamatay ‘yan” I said as I  stood up from the bed‚ at paika ikang lumakad papunta sa banyo upang maglinis.

“Baby—” He groans in annoyance.

“Shut up‚ Sebastian” Bulas ko bago tuluyang pumasok sa banyo.

Laglag ang panga ko nang makita ko ang sarili sa salamin. I look like dalmatian‚ buwes1t na Lascano!

NANG palubog na ang araw ay dinala ako ni Eleo sa dalampasigan upang mag lakad lakad. Sinubokan ‘kong labanan ang nararamdaman ko sakaniya pero‚ pakiramdan ko ay sarili ko lang din ang aking niloloko.

Napakislot ako ng hawakan niya ang aking kamay saka humarap sakin. My heart beat was starting to pound‚ ang kuryenteng sakaniyang mga hawak ay dumaloy sa bawat ugat ng aking katawan.

“Tala I - I couldn't understand w-why I kept on t-thinking about you” He stuttered. “Baby I swear‚ I tried to fight my feelings about you— pero ako lang din ang nahihirapan” tounged-tied. I just kept on staring at him.

I shook my head—mali ‘to ”Bigyan mo ‘ko ng chance to prove myself‚ baby” I stare at him while saying those words that made me teary.

Halos nabali ang aking leeg sa pag-iling‚ hindi ko alam paano ko sasabihin sakaniya ang tungkol samin ni Jaydon.

“I-I was trying to figure out what the h3ll is wrong with me. At first indenial ako‚ sinubokan ‘kong maghanap ng way para makalimotan kita”

“Pero hindi ko nagawang kalimutan ka‚ Tala. Sounds creepy pero pina imbestigahan kita kasi I want to know more kung anong meron sayo ba't di ka mawala wala sa isip ko. Pero I'm not satisfied—so iniisip ko maybe I should do more kaya sinundan kita. My friend told me it's obsession and it's not healthy pero anong magagawa ko? Alipin lang ako nito” Aniya sabay turo sakaniyang dibdib

Hinawakan ng kaniyang dalawang kamay ang aking pisngi upang pumirmi iyon sa kakailing. May bakas ng pagmamakaawa ang kaniyang mata‚ tuluyan nang bumagsak ang mga butil saking pisngi.

“Eleo—" He cut me off using his lips.

Bago pa ako makasalita ay siniil na niya ako ng halik. Iyong nakakaliyong halik‚ nakipag pensing ang kaniyang dila sakin. Ramdam ko ang panlalambot ng aking tuhod‚ pinulupot niya ang kaniyang braso saking bewangan upang hindi ako matumba.

Dahil sa halik na iyon— ay hindi ko nasabi ang gusto kong sabihin sakaniya.

My whole system was screaming for him.

A/N: TYPOGRAPHICAL AND GRAMMATICAL ERRORS AHEAD ❗❗

FOLLOW (FB)❗❗
Aries :: BL watty

ADD (FB)❗❗

Aries Inkster

GUILTY PLEASURE Where stories live. Discover now