ELEO SEBASTIAN
I don't owe you an explanation
WHY am I so deeply affected? I have never experienced this before.
Muling nag simulang may tumambol saking dibdib nang dumapo ang aking tingin sakaniyang mahimbing na natutulog saking braso—Dang I can't take my eye on him. I am still stunned of how pretty he is. His lips are so kissable, and it makes me want to put something huge and hard inside his mouth.
"Ano ba talagang ginawa mo sakin De Roma. Pano mo 'ko napa amo ng ganito" Mahimbing siyang natutulog sakin braso at walang ka-alam alam—kung nakakatunaw lang ang titig tiyak na kanina pa siya tunaw.
I had to have him soon. Whatever it takes
—
HABANG abala ako sa pagluluto ay umagaw ng aking atensyon ang pagbukas ng pintu dahilan upang nabaling ang aking tingin roon.
"WOW! such a husband material Mr. Sebastian Lascano"
Nanlaki ang mata ko nang hindi ako makapaniwalang si Eleigh nga ang aking nakikita.
"Are you just going to stare at me brother?" She asked—furrowing forehead
"What brought you here? I didn't expect you to visit me" Bulas ko bago muling ibinalik ang atensyon sa niluluto kong bacon.
"Why are you not answering your phone Mr. Eleo Sebastian? Mom has been trying to reach you, nag aalala nanaman kaya pinabisita niya ako dito. Talagang binahay mo talaga si Tala dito"
" You want something to drink?" I asked nonchalantly upang ibahin ang topic.
"Whiskey would do" Aniya
Saktong natapos na din ang aking niluluto saka hinango ko iyon bago humarap sakaniya at kinunotan ng noo "Ang aga aga Eleigh"
"May oras ba ang dapat pag inom ng whiskey, Kuya?" Sarkastikong tanong niya.
Hindi na ako sumagot pa at pinag ikotan na lamang siya ng mata. Pumasok na muna ako sa kuwarto upang tignan kung gising na ba si Tala, pagkarating ko doon ay mahimbing parin siyang natutulog.
Pinatakan ko ng halik kaniyang noon. Bahagya siyang napaungot‚ hindi ko namalayan ang kusang paglapad ng aking ngiti sa labi.
“Wake up now babe‚ maligo ka na din”
“Hmmm—naantok pa ako” He groans in annoyance.
“Next time kasi huwag ng tumakas para uminom” I said teasingly‚ agad niyang minulat kaniyang mata at matalim akong tinignan.
“Ay sorry ah— kasi kahit lupaypay na katawan ko‚ hindi mo parin ako tinigilan” That sarcasm is clear in his voice‚ making me chuckled
“ That's not my point here baby‚ it's already 10 in the morning. Hindi ka pa kumakain ng agahan‚ that's not healthy at all” I said as I kissed his forehead
He instantly rolled his eyeballs “Baby you're blushing”
“ I-im not! I just felt hot”
“ I like it when you're blushing baby” I said sweetly
“ Shut up Lascano!” He exclaimed
A/N: Kaya short yung mga chapter kasi sa FB ko ’to sinulat at hindi na u-upload sa FB ng mahaba. Stay tuned guys lovey'all