TALA EUGENE
HE roughly claimed my lips and savagely kiss me and I kiss him back with the same intensely
—
I love you Jaydon
I love you my Tala
—
Buong lakas ko siyang itinulak gamit ang aking dalawang kamay. Kunot noon habang nalalaki ang mata niya akong tinignan.
I felt my stomach flutter but I ignore it.
"Do we have a problem?" He asked—sounding confused.
"A-ahm hindi pwede ’to‚ Eleo. Yung pinapakita mo kanina sa mga tao‚ hindi pwede yun. Kaibigan ang pagpapakilala mo sakin sakanila—baka ano isipin ng mga taga isla”
A playful smirk plastered on his lips
I stared at him scrunching my brows "What's with that bi-polar attitude Sebastian"
Kanina lamang ay iritang nagtataka niya akong tinitignan, nang marinig niya ang sinabi ko ay agad na gumuhit ang mapaglarong ngiti sakaniyang labi. Jinojoketime mo ba ako Mr.Lascano
“Friends nga‚ friends with benefits” Maypanunuya niyang sabi‚ kinirot ko ang kaniyang dibdib dahilan upang napakislot siya “I’m just joking” hinawakan niya ang aking mukha.
"Since you kissed me that day—" He paused for a second as he stared at me seductively
"I'm determined to make you mine Eugene" My name sound so sexy and hot from his mouth.
My whole body burned with the sudden course of electrifying desire. Muling sinakop ng kaniyang labi ang aking bibig. Hindi ko mapigilan ang mga hindi kaaya-ayang tunog na lumalabas saking labi.
Maging ang aking katawan ay ayaw makisama saking utak.
Sa maraming pagkakataon ay nagpadala nanaman ako ng tentasyon.
MASAKIT man ang aking katawan at paika-ika 'kong tinungo ang banyo upang maligo dahil kailangan kong paunlakan ang imbitasyon ni Den at ng kaniyang jowa na si Jobet. Ayun sakaniya ay kaarawan daw ng kaniyang Nanay
Hindi natagpoan ng aking mata ang taong dahilan kung bakit hindi ako makalakad ng maayos ngayon. Hindi ko pa pinihit ang seradura ay rinig ko na ang tunog ng shower
He must be in bathroom
"Eleo" Sambit ko, mabilis pa segundong bumukas ang pinto ng banyo at bumungad sakin ang walang hiyang hubo't hubad na katawan ni Eleo na may pilyong ngiti sa labi.
Kahit anong gawin kong sita saking suwail na mata ay hindi ko parin magawang alisin ang aking paningin sakaniyang pagitan na animo'y sundalong handa sa ano mang oras na labanan.
Animo'y flag pole na walang bandera—mag standing ovation ang kaniyang hinaharap.
"H-hindi ka man lang nag tupis ng tuwalya!" Galit kong sabi.
"Para san pa? Nakita mo naman lahat 'to" May landing bulas niya na ikina inis ko pa lalo.
I rolled my eyes, concealing the embarrassment and the heat that suddenly rush throughout my body—over my cheeks.
Agad akong tumalikod at umalis na lamang sa kuwarto dahil pakiramdam ko ay nagmumukha lamang akong kamatis na hinog na tinuboan ng paa at kamay sakaniyang harapan.
HINDI na ako nagpaalam pa sakaniya dahil aniya lilisan siya ng bayan saka nilakbay ang baybaying tinuro ni Den na kung san ang direksyon papunta sakanilang bahay.
I've met a lot of people who would smile and be nice to me and I would have to smile back even if I know that the only one of them is true.
Sa likod ng karanyaan ng mga taong nakapalibot sakin noon ay may mga tinatagong kabaligtaran ng magandang ugaling pinapakita nila sa karamihan.